Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà chúc fan 'bay cao, bay xa' trong năm mới

Khi đang đi dạo trên đường Nguyễn Huệ (TP.HCM), giọng ca "Bay lên tình yêu" thu âm lời chúc năm mới an lành đến các thành viên sử dụng ứng dụng Zalo.

Hồ Ngọc Hà chúc fan 'bay cao, bay xa' trong năm mới

Khi đang đi dạo trên đường Nguyễn Huệ (TP.HCM), giọng ca "Bay lên tình yêu" thu âm lời chúc năm mới an lành đến các thành viên sử dụng ứng dụng Zalo.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà nói: "Nhân dịp năm  mới 2013, Hà xin gửi lời chúc tới các thành viên trong gia đình Zalo một năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an, và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống. Hà đang đi trên đường Nguyễn Huệ, ngắm con đường đầy hoa, đèn và cảm nhận cuộc sống thực sự có ý nghĩa. Mong mọi người đều có nhiều niềm vui hơn trong năm mới. Chúc cho tất cả các bạn cùng những ước mơ của mình bay cao bay xa, và tất cả sẽ trở thành sự thật". Cô còn gửi tặng fan ca khúc Xuân đã về mà cô đã từng ghi âm trước đây.

Nghe lời chúc của Hồ Ngọc Hà tại đây.

2012 là một năm thành công của Hồ Ngọc Hà khi cô "phủ sóng" trên khắp các phương tiện truyền thông, tham gia chương trình "Giọng hát Việt" với vai trò giám khảo.

 

Hồ Ngọc Hà và các học trò cưng từ cuộc thi "The Voice" (Giọng hát Việt).

 

 

Lời chúc năm mới bình an và nhiều niềm vui của giọng ca "Bay lên tình yêu".

Đây là lần thứ hai một ngôi sao của showbiz Việt gửi lời chúc mừng năm mới người hâm mộ thông qua ứng dụng dành cho di động - Zalo. Đàm Vĩnh Hưng đã từng khiến fan của mình "phát sốt" thì hát mộc tặng người hâm mộ trong kỳ Giáng sinh vừa qua.

Ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 8, đến nay Zalo gần như đã hoàn thiện các tính năng hữu ích và thú vị để phục vụ người dùng. Điểm nổi bật của Zalo là người dùng có thể nhắn tin đa phương tiện bằng giọng nói, hình ảnh… nhanh chóng, tiện lợi.

Sự kết nối bạn bè được thực hiện dễ dàng và đơn giản hơn nhờ tính năng tin nhắn nhóm. Chức năng chat room (phòng trò chuyện trực tuyến) và trò chơi, ứng dụng tương tác trên Zalo sẽ giúp người dùng làm quen và kết nối đến những người xung quanh, trên mạng xã hội cũng như những người bạn mới có chung sở thích. Chỉ cần sử dụng chính số điện thoại, hoặc tài khoản Zing, người dùng hoàn toàn được trải nghiệm một hình thức nhắn tin kiểu mới mà không tốn bất cứ một chi phí nào.

Tải Zalo về tại http://zaloapp.com.

 Nguyễn Ngọc

Theo Infonet

 Nguyễn Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm