Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt cũng nghiện nhắn tin thoại miễn phí

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường và Mai Phương Thúy là 4 người dùng đầu tiên được trải nghiệm Zalo - phiên bản ứng dụng nhắn tin và chat miễn phí trên điện thoại.

Sao Việt cũng nghiện nhắn tin thoại miễn phí

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường và Mai Phương Thúy là 4 người dùng đầu tiên được trải nghiệm Zalo - phiên bản ứng dụng nhắn tin và chat miễn phí trên điện thoại.

Sau những phút lạ lẫm ban đầu, các nghệ sĩ Việt đã nhanh chóng làm quen với tính năng mới được cài đặt trên điện thoại và tỏ ra yêu thích ngay. Zalo - nhắn tin kiểu mới là sản phẩm mới của Zing dành cho điện thoại di động với các tính năng mới được cải tiến như nhắn tin miễn phí, voice, tích hợp hình ảnh.

Mr. Đàm gửi tin thoại cho đồng nghiệp trên chiếc Asha 311.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đan Trường và hoa hậu Mai Phương Thúy là những nghệ sĩ từng sử dụng các ứng dụng khác của Zing như MP3, Me, News… Vì vậy, khi vừa nghe giới thiệu về một sản phẩm mới do đội ngũ kỹ thuật của VNG tạo ra, các sao Việt đã rất hào hứng khi trở thành người đầu tiên sử dụng Zalo - nhắn tin kiểu mới.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà thích thú khám phá tính năng vẽ chữ. Ban đầu người đẹp còn khá lạ lẫm với tính năng này, nhưng sau 5 phút mày mò, cô đã có thể tự tin tạo ra những nét vẽ đẹp như ý muốn và khoe ngay với mọi người.

Mr Đàm cũng thích thú không kém. Nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân chăm chú vào phần mềm chữ viết tay trên ứng dụng và anh vui thích vì nó giúp anh thoải mái khoe nét chữ mà không cần đến bút viết.

Giọng ca Đi về nơi xa đặc biệt yêu thích ứng dụng nhắn tin nhanh. Vừa cầm điện thoại trên tay, anh tranh thủ bấm tin nhắn gửi cho bạn bè và hồ hởi khoe tốc độ truyền tin nhanh của Zalo đã chinh phục được anh.

Giống Đan Trường, hoa hậu Mai Phương Thúy tỏ ra bất ngờ với tốc độ nhắn tin của Zalo, đồng thời cô còn yêu thích phần mềm voice chat vì nó giúp cô đến gần với bạn bè và người thân hơn.

 Mr Đàm vui mừng khi vừa cài đặt xong phần mềm Zalo vào điện thoại. Anh hào hứng post ảnh khoe với mọi người.
 
 Anh hài lòng với những tính năng của phần mềm.
 
Hoa hậu Mai Phương Thúy với gương mặt háo hức khi sử dụng Zalo.
 
 
 Nụ cười tươi tắn của Mai Phương Thúy khi sử dụng qua các tính năng.
Tại phòng thu, nam ca sĩ điển trai không giấu vẻ hào hứng khi được giới thiệu Zalo.
Có ứng dụng mới, Đan Trường liền thử ngay để kiểm tra chất lượng.
Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng gửi ngay tin nhắn chia sẻ với bạn bè sau khi vừa cài đặt phần mềm mới.

Ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 8, đến nay Zalo gần như đã hoàn thiện các tính năng hữu ích và thú vị để phục vụ người dùng. Điểm nổi bật của Zalo là người dùng có thể nhắn tin đa phương tiện bằng giọng nói, hình ảnh… nhanh chóng, tiện lợi.

Sự kết nối bạn bè được thực hiện dễ dàng và đơn giản hơn nhờ tính năng tin nhắn nhóm. Chức năng chat room (phòng trò chuyện trực tuyến) và trò chơi, ứng dụng tương tác trên Zalo sẽ giúp người dùng làm quen và kết nối đến những người xung quanh, trên mạng xã hội cũng như những người bạn mới có chung sở thích. Chỉ cần sử dụng chính số điện thoại, hoặc tài khoản Zing, người dùng hoàn toàn được trải nghiệm một hình thức nhắn tin kiểu mới mà không tốn bất cứ một chi phí nào.

Tải Zalo về tại http://zaloapp.com

Chi -  Nguyễn Nhất Huy

Ảnh: Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Chi -  Nguyễn Nhất Huy

Ảnh: Lữ Đắc Long

Bạn có thể quan tâm