Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn trụ cột giúp Newcastle tranh vé dự Champions League

Kieran Trippier, Bruno Guimaraes hay Nick Pope nằm trong số những cầu thủ chủ chốt của Newcastle ở mùa giải 2022/23.

newcastle anh 1

Kieran Trippier là ngôi sao không thể thiếu bên cánh phải của Newcastle ở mùa này. Cựu cầu thủ Tottenham dẫn đầu Premier League 2022/23 với số lần tạt bóng nhiều nhất (323). Opta còn thống kê Trippier là hậu vệ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất trong top 5 giải hàng đầu châu Âu (91). Anh có 6 kiến tạo tại Premier League mùa này, thành tích tốt nhất đội và ngang ngửa Joe Willock.

newcastle anh 2

Joe Willock đang có mùa giải hay nhất sự nghiệp từ khi ra mắt ở Premier League. Cựu cầu thủ Arsenal có 6 kiến tạo và sự lựa chọn hàng đầu của HLV Eddie Howe bên cạnh Bruno Guimaraes ở tuyến giữa.

newcastle anh 3

Bruno Guimaraes là thủ lĩnh ở tuyến giữa Newcastle với 3 bàn và 5 kiến tạo tại giải quốc nội. Cầu thủ người Brazil còn góp mặt trong top 5 cầu thủ chọc khe nhiều nhất Premier League (18 lần).

newcastle anh 4

Callum Wilson đang là Vua phá lưới của Newcastle tại Premier League mùa này với 13 bàn sau 25 trận. Chân sút 31 tuổi tung ra trung bình 2,2 cú dứt điểm mỗi trận.

newcastle anh 5

Miguel Almiron là một ngòi nổ lợi hại khác của Newcastle với 11 bàn tại Premier League mùa này. Khả năng tấn công bên cánh phải của Newcastle rất đáng gờm nhờ sự kết hợp giữa Almiron và Trippier.

newcastle anh 6

Bản hợp đồng trị giá 63 triệu bảng, Alexander Isak, chỉ mất 16 trận để ghi 10 bàn cho Newcastle ở Premier League. Cầu thủ người Thụy Điển vừa có pha rê bóng đẳng cấp qua hàng loạt cầu thủ Everton và kiến tạo giúp Jacob Murphy ấn định tỷ số 4-1 ở trận đấu rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội).

newcastle anh 7

Trung vệ Fabian Schar vào top 5 cầu thủ có số lần can thiệp kịp thời nhiều nhất Premier League (46 lần). Anh góp công giúp Newcastle mới để thủng lưới 26 bàn từ đầu mùa, thành tích tốt nhất giải.

newcastle anh 8

Nick Pope có 13 lần giữ sạch lưới tại Premier League mùa này, kém mỗi David de Gea của MU (14). Pope cũng là thủ môn nhận ít bàn thua nhất tại giải quốc nội mùa này (26 bàn).

CĐV Tottenham chửi thề, bỏ về sau 20 phút Nhiều cổ động viên Tottenham bỏ về sớm khi đội bóng thành London bị chủ nhà Newcastle dẫn trước 5-0 một cách chóng vánh ở trận đấu thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh hôm 23/4.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Newcastle đổi đời nhờ giới chủ Saudi Arabia

Giới chủ Saudi Arabia chắc chắn không muốn dừng lại với một suất dự Champions League mùa tới của Newcastle United.

Sao Newcastle gây sốt với pha rê bóng qua 4 cầu thủ Everton

Tiền đạo Alexander Isak của Newcastle được khen ngợi với pha đi bóng từ giữa sân và kiến tạo cho đồng đội ở trận đấu với Everton rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm