Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn tình cũ toàn mỹ nhân của Pete Davidson

Trước khi yêu Kaia Gerber, Pete Davidson từng khiến truyền thông chú ý vì là bạn trai của Ariana Grande, mỹ nhân "Once Upon A Time In Hollywood" Margaret Qualley.

dan tinh cu nong bong cua Pete Davidson anh 1

Tờ E! News đưa tin sau 3 tháng hẹn hò, diễn viên Pete Davidson và người mẫu Kaia Gerber đã chia tay. "Hai người quyết định tạm dừng mối quan hệ để Pete hồi phục sức khỏe tinh thần", trang này viết. Trước đó, khi đôi trẻ công khai yêu, đa số khán giả đều phản đối bởi con gái Cindy Crawford vốn là "con cưng" của làng mốt quốc tế, trong khi đó sao Saturday Night Live nổi tiếng bất tài, xấu trai. Cả hai được nhận xét không xứng đôi.

dan tinh cu nong bong cua Pete Davidson anh 10

Tuy nhiên, giọng ca 7 Rings đã đột ngột hủy hôn vì cho rằng đây không phải thời điểm thích hợp để hẹn hò. Về phía Davidson, anh không lên tiếng về chuyện này nhưng đã lặng lẽ xóa đi hình xăm tai thỏ (biểu tượng của Grande) trên người mình, và xăm thành một hình trái tim.

dan tinh cu nong bong cua Pete Davidson anh 11

Nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân thực sự khiến họ chấm dứt bởi Grande vẫn còn thương nhớ tình cũ Mac Miller. Trong thời gian cô và Davidson hẹn hò, chàng rapper 28 tuổi bất ngờ tự tử khiến giọng ca Bang Bang không khỏi sốc, đau lòng. Trên mạng xã hội, cô liên tục đăng tâm sự buồn nhớ thương tới bạn trai cũ. Và từ ngày Miller mất, chia tay Davidson, Grande chưa yêu thêm bất cứ ai.

Kaia Gerber đi nghỉ sau khi chia tay bạn trai tai tiếng

Báo Mỹ đưa tin chuyện tình của Kaia Gerber và Pete Davidson đã tan vỡ. Chân dài 19 tuổi tận hưởng kỳ nghỉ ở Miami cùng mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford - sau chia tay bạn trai.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm