Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 18 tuổi hẹn hò tình cũ Ariana Grande

Siêu mẫu 10X Kaia Gerber được cho là đang trong mối quan hệ lãng mạn với nam diễn viên Pete Davidson - tình cũ của Ariana Grande.

Hôm 5/11, cánh săn ảnh ghi lại khoảnh khắc con gái siêu mẫu Cindy Crawford và Pete Davidson dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm trên xe hơi. 

Tình cũ của Ariana Grande đã lái xe Mercedes G Wagon đưa Kaia Gerber đi ăn tối ở thị trấn Malibu (California, Mỹ). Pete Davidson diện bộ đồ tối màu, rạng rỡ ngồi cạnh Gerber. Siêu mẫu 10X để mặt mộc và nhiều lần quay sang nói chuyện vui vẻ với Davidson.

con gai sieu mau Cindy Crawford hen ho anh 1
Tình cũ của Ariana Grande đưa Kaia Gerber đi ăn tối ở California, Mỹ.

Bộ đôi liên tục thể hiện cử chỉ thân mật, tình cảm trong suốt chuyến đi. Sau buổi hẹn hò bí mật, nam diễn viên đưa bạn gái chân dài về biệt thự của gia đình cô.

Kaia Gerber và Pete Davidson vướng tin đồn hẹn hò khi nam diễn viên được phát hiện rời khỏi căn hộ của siêu mẫu 10X tại New York vào tháng trước. 

con gai sieu mau Cindy Crawford hen ho anh 2
Bộ đôi liên tục thể hiện tình cảm trong suốt chuyến đi.

Trước khi đến với Kaia Gerber, Pete Davidson từng hẹn hò với Kate Beckinsale, Cazzie David, Carly Aquilino. Đáng chú ý là cuộc tình đầy sóng gió với nữ ca sĩ Ariana Grande. Cặp sao công khai quan hệ hồi cuối tháng 5/2018 và đính hôn 10 ngày sau đó.

Họ gặp nhau lần đầu khi ghi hình chương trình Saturday Night Live năm 2016. Cả 2 thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vào 10/2018, Grande tuyên bố hủy hôn với bạn trai. 

Gần đây, nam diễn viên nghi hẹn hò với Margaret Qualley - mỹ nhân đóng Once Upon A Time In Hollywood. 

con gai sieu mau Cindy Crawford hen ho anh 3
Kaia Gerber là người mẫu đang được chú ý thời gian gần đây.

Kaia Gerber là con gái của siêu mẫu Cindy Crawford. Cô hiện là người mẫu được khán giả yêu thích hiện nay. Dù thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nhưng ngoại hình Kaia Gerber có nét cá tính và sắc sảo riêng.

Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Wellington Grant. Tuy nhiên, trả lời trên tạp chí Vogue của Anh, chân dài phủ nhận mối quan hệ với Grant và khẳng định muốn dành thời gian cho công việc. 

"Khi tôi đang làm việc, tôi không còn đủ năng lượng để tán tỉnh hay yêu đương bất kỳ ai. Tuy nhiên, tôi vẫn không đánh mất hy vọng vào tình yêu", người đẹp chia sẻ.

Siêu mẫu 10X Kaia Gerber lộ ngực vì diện vest không nội y

Diện một thiết kế không kèm áo ngực, chân dài 10X Kaia Gerber gặp sự cố hở một bên ngực trên sàn băng.


Tường Bách

Ảnh: DailyMail

Bạn có thể quan tâm