Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 10X Kaia Gerber lộ ngực vì diện vest không nội y

Diện một thiết kế không kèm áo ngực, chân dài 10X Kaia Gerber gặp sự cố hở một bên ngực trên sàn băng.

Kaia Gerber lo nguc anh 1
Cuối tuần qua, người mẫu 18 tuổi Kaia Gerber trình diễn cho show giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nhà mốt Valentino tại Paris, Pháp. Tại đây, con gái của siêu mẫu kỳ cựu Cindy Crawford sải những bước chân chuyên nghiệp với phong thái lạnh lùng, chuyên nghiệp.
Kaia Gerber lo nguc anh 2
Trong một thiết kế gồm áo vest phanh ngực, Kaia không diện nội y và vô tình gặp sự cố. Một bên ngực của chân dài 10X bị lộ khi cô đang diễn catwalk trước sự có mặt của đông đảo khách mời.
Kaia Gerber lo nguc anh 3
Kaia không biết về sự cố nên cô vẫn sải bước tự tin. Trên trang cá nhân sau đó, người mẫu trẻ đăng bức ảnh chính mình và nhận được sự tán thưởng của nhiều người, trong đó có đàn chị “báo đen” Naomi Campbell. Naomi cũng là khách mời ngồi hàng ghế đầu trong show diễn vừa qua.
Kaia Gerber lo nguc anh 4
Cùng ngày, Kaia còn trình diễn tại show Givenchy. Cô diện một thiết kế bằng lụa sang trọng, kiểu dáng gợi cảm.
Kaia Gerber lo nguc anh 5
Thiết kế này vô tình để lộ hình xăm mới mà Kaia vừa "tậu" cách đây không lâu. Kể từ lần đầu catwalk vào năm 2017, Kaia là cái tên được nhiều nhà mốt mời trình diễn thiết kế. Chân dài 10X từng đoạt giải Người mẫu của năm tại Fashion Awards 2018. Trước sự thành công của con gái, Cindy chia sẻ Kaia có nhiều lợi thế hơn cô, không đơn thuần chỉ là danh nghĩa "con gái của Cindy Crawford". Giữa các Tuần lễ thời trang, Kaia dành thời gian bên gia đình và bạn bè. Không như những người mẫu trẻ khác, Kaia hiếm khi có mặt ở các bữa tiệc trong giới giải trí. Ngoài đời, cô ít khi diện trang phục gợi cảm quá đà.

Con gái 10X của siêu mẫu Cindy Crawford diện áo tắm trên sàn diễn

Kaia Gerber, con gái cưng của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford là gương mặt được nhiều nhà mốt gửi gắm suốt mùa Tuần lễ thời trang.

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm