Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaia Gerber đi nghỉ sau khi chia tay bạn trai tai tiếng

Báo Mỹ đưa tin chuyện tình của Kaia Gerber và Pete Davidson đã tan vỡ. Chân dài 19 tuổi tận hưởng kỳ nghỉ ở Miami cùng mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford - sau chia tay bạn trai.

Con gái siêu mẫu Cindy Crawford - Kaia Gerber - bắt đầu hẹn hò với diễn viên Pete Davidson từ tháng 11/2019. Mối quan hệ của hai người tan vỡ sau 3 tháng.

kaia gerber chia tay ban trai anh 1

Kaia Gerber chia tay bạn trai Pete Davidson sau 3 tháng hẹn hò.

E!News đưa tin chân dài 19 tuổi và tình cũ của Ariana Grande đã chia tay từ đầu năm mới. "Hai người quyết định tạm dừng mối quan hệ để Pete hồi phục sức khỏe tinh thần", trang này viết.

Nguồn tin khác của Pagesix cho rằng hai người xảy ra mâu thuẫn vì chênh lệch tuổi tác. Pete Davidson gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống, trong khi đó Kaia Gerber còn quá trẻ.

Sau khi chia tay, Kaia Gerber có lịch chụp hình tạp chí tại Miami (Florida, Mỹ). Cindy Crawford đi cùng con gái, kết hợp nghỉ dưỡng. Chuyến đi còn có hai người bạn thân của Gerber gồm diễn viên Queer Eye Antoni Porowski và ngôi sao phim 13 Reasons Why Tommy Dorfman.

Ngày 15/1 (giờ Mỹ), khi xuất hiện tại sân bay New York, Kaia Gerber trở thành tâm điểm chú ý của cánh săn ảnh. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của cô sau khi chia tay bạn trai Pete Davidson.

Người mẫu trẻ được cho là trông buồn bã, thiếu sức sống. Cô mặc trang phục đen kín đáo, đeo kính mát bản lớn để che khuôn mặt. Gerber tỏ ra không vui và nép vào người mẹ, tránh né ống kính cánh săn ảnh.

Trong khi đó, Pete Davidson được cho là đang điều trị bệnh tâm lý. Trước đó, Pagesix đưa tin nam diễn viên đã tới gặp cha của bạn gái - doanh nhân Rande Gerber - và có cuộc trò chuyện khá căng thẳng. Vợ chồng Gerber - Crawford tỏ ra lo lắng về trạng thái tâm lý của Davidson, cho rằng anh không nên ở bên cạnh con gái mình.

Chuyện tình cảm của Kaia Gerber và sao Saturday Night Live không được ủng hộ. Nam diễn viên bị chê kém tài, tai tiếng vì yêu đương lăng nhăng. Khán giả có ấn tượng sâu về Davidson sau cuộc chia tay ồn ào với Ariana Grande.

Kaia Gerber là người mẫu 10X thành công nhất thị trường quốc tế hiện tại. Nhiều năm qua, cô chỉ vướng tin đồn hẹn hò duy nhất đồng nghiệp Wellington Grant. Tuy nhiên, trả lời trên Vogue, cô phủ nhận mối quan hệ này.

Trong khi đó, Pete Davidson từng qua lại với nhiều cô nàng xinh đẹp, hấp dẫn là Kate Beckinsale, Cazzie David, Carly Aquilino, Ariana Grande và gần đây nhất là Margaret Qualley.

Riêng mối tình của Davidson với giọng ca 7 Rings gây chú ý nhất. Cặp sao công khai yêu nhau từ cuối tháng 5/2018 và đính hôn sau đó 10 ngày. Tuy nhiên, chỉ 5 tháng sau, Grande tuyên bố hủy hôn với bạn trai.

Người mẫu Kaia Gerber khoe dáng trên biển

Kaia Gerber tự tin khoe dáng trong bộ bikini đen. Cô hiện là chân dài 10X được săn đón ở làng thời trang quốc tế.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm