Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh có ngoại hình nổi bật ở King of Rap

Ngoài khả năng chơi rap, Hieuthuhai, Weeza và Nhật Hoàng được khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai khi có mặt ở King of Rap.

thi sinh dep trai o King of Rap anh 1

Hieuthuhai (tên thật: Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999) là một trong những thí sinh nổi bật nhất của King of Rap. Giải thích về rap name, Hieuthuhai cho hay: "Trong lớp có 2 Hiếu, em là Hiếu học kém, bạn còn lại là Hiếu học giỏi, em tự ái nên em đặt cái tên Hiếu Thứ Hai". Theo nhận xét của người nghe, Hieuthuhai có giọng rap trầm, phù hợp với những bản beat phối theo phong cách lo-fi, hip-hop, chill. Anh chủ yếu đi theo hướng rap love nhẹ nhàng, ngọt ngào.

thi sinh dep trai o King of Rap anh 2

Ở King of Rap, rapper sinh năm 1999 gây ấn tượng khi trình bày ca khúc Cua - màn trình diễn nhận được 4 lựa chọn từ bộ tứ giám khảo. Ngoài ra, những bài hát như Chơi, Bật nhạc lên (ft. Harmonie), OISH! (ft. thetumeymtu) của Hieuthuhai cũng được khán giả chia sẻ rộng rãi. Không chỉ được chú ý nhờ khả năng chơi rap, rapper 21 tuổi được nhận xét là thí sinh có ngoại hình điển trai nổi bật của King of Rap.

thi sinh dep trai o King of Rap anh 5

Một gương mặt khác cũng được khán giả đánh giá có ngoại hình điển trai ở King of Rap là Weeza (tên thật: Đào Minh Hiếu, sinh năm 1998) - rapper trẻ hoạt động khá sôi nổi trong giới underground trước khi thử sức ở sân chơi về rap. Chia sẻ với truyền thông, Weeza cho biết thế mạnh của anh là sáng tác và trình diễn. Đôi khi, chỉ cần lái xe trên đường, anh cũng có thể nghĩ ra vài câu rap và tấp ngay xe vào lề rồi lấy điện thoại ra ghi lại.

thi sinh dep trai o King of Rap anh 6

Weeza muốn theo đuổi phong cách rap uyển chuyển, nhẹ nhàng. Đồng thời, rapper 22 tuổi cho rằng đây là điểm khác biệt của bản thân so với đa phần người chơi rap. Giải thích về rap name, Weeza chia sẻ anh lấy cảm hứng từ từ “Wizard” trong tiếng Anh, có nghĩa là “phù thủy”. Anh biến tấu từ này ngắn gọn hơn theo phong cách hip hop thành Weeza. Rapper trẻ hy vọng có thể mang lại nhiều điều mới mẻ và thú vị trên con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

thi sinh dep trai o King of Rap anh 8

Nhật Hoàng - rapper gốc Đà Lạt là số ít thí sinh có ngoại hình được nhận xét dễ thương, thay vì "cool ngầu" như đa phần rapper khác. Xuất hiện trên sân khấu King of Rap, Nhật Hoàng có màn trình diễn nhận được lời khen từ bốn vị ban giám khảo.

thi sinh dep trai o King of Rap anh 9

Chia sẻ về ca khúc mở đầu cho phần dự thi tại King of Rap, Nhật Hoàng cho biết anh chuẩn bị trong một tháng. "Đó cũng là khoảng thời gian tối tăm trong cuộc đời mình. Câu chuyện được kể ở bài rap chính là những gì mình đã trải qua", anh kể. Xuất thân là một dancer, Nhật Hoàng hướng tới phong cách rap thoải mái, đơn giản nhưng vẫn ghi điểm.

Dàn thí sinh Rap Việt nhuộm tóc nhiều màu

Tlinh, Tez, GDucky, RPT Gonzo đều thay đổi màu tóc. Dàn rapper thân thiết hơn kể từ khi cùng tham gia Rap Việt.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm