Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt đứng ngồi không yên khi theo dõi trận U23 VN - Uzbekistan

Dõi theo U23 Việt Nam đá hiệp phụ trong trận chung kết, dàn sao Việt cho biết họ lo lắng và hồi hộp đến thót tim. Họ đều mong chờ kịch bản trận chung kết sẽ lặp lại như tứ kết.

chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 1
Chiều 27/1, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện nổi bật tại nơi cổ vũ bóng đá ở quận 1, TP.HCM. Anh lên ý tưởng và tự tay làm mũ tướng quân từ 23 lá cờ và áo choàng in hình các cầu thủ trẻ để cổ vũ đội tuyển U23.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 2
Buổi cổ vũ bóng đá của Đàm Vĩnh Hưng thu hút hàng nghìn người tham gia. Trong đó không chỉ có fan, đồng nghiệp thân thiết với Mr. Đàm mà còn có nhiều du khách nước ngoài hòa cũng chung không khí cháy hết mình với bóng đá.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 3
Tiêu Châu Như Quỳnh cùng bạn bè đến cổ vũ các tuyển thủ trẻ. Trước đó, cô góp giọng cùng 22 ca sĩ hát ca khúc Những ngôi sao vàng.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 4
Vũ Hà cũng đội một chiếc mũ tạo nên từ hàng chục lá cờ giống bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Anh được ca sĩ Pha Lê dán sticker trên má, sẵn sàng cho giây phút cổ vũ nồng nhiệt cho đội tuyển nước nhà.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 5
Tại sân khấu Thế giới trẻ, giám đốc - đạo diễn Ngọc Hùng quyết định dừng các suất diễn của sân khấu vào hai ngày cuối tuần. Diệu Nhi cùng các đồng nghiệp tụ tập tại sân khấu để cổ vũ đội tuyển.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 6
U23 Việt Nam phải thi đấu trong thời tiết bất lợi khi tuyết rơi quá dày. Ngay phút thứ 8, U23 Việt Nam đã bị đội bạn dẫn trước một bàn. Dàn sao Việt thót tim, trầm hẳn xuống sau bàn thắng đầu của Uzbekistan.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 7
Ca sĩ Jang Mi tiếc nuối nhìn bóng rung lên ở lưới đội nhà. 
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 8
Trong khi đó, ở sân khấu Thế giới trẻ, Tiến Luật và Hoàng Phi thẫn thờ khi đội nhà bị thua bàn đầu tiên.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 9
Diệu Nhi và Thu Trang chia sẻ đây là lần đầu cả hai bỏ công việc để tập trung xem bóng đá. Hai nữ diễn viên hài cho biết cảm thấy đau tim mỗi khi cầu thủ đội bạn tấn công.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 10
Trong những phút cuối của hiệp 1, từ chấm đá phạt trực tiếp, Quang Hải đã có cú sút chính xác, đẹp mắt vào khung thành Uzbekistan. Đàm Vĩnh Hưng cùng mọi người vỡ òa cảm xúc. Tất cả hô vang Việt Nam vô địch với nụ cười lẫn nước mắt của hạnh phúc.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 11
Đàm Vĩnh Hưng và Nguyên Vũ đã không kìm nén được cảm xúc. Cả hai bật khóc trước bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 12
Mr. Đàm cho rằng dù thời tiết bất lợi, đầy khó khăn với đội tuyển Việt Nam nhưng với tinh thần cao, các cầu thủ trẻ sẽ đem về chiến thắng.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 13
Sau giây phút hồi hộp, lo lắng vì đội nhà bị dẫn bàn, Tiến Luật và Thu Trang đã thở phào nhẹ nhõm, hân hoan trong niềm hạnh phúc trước bàn thắng gỡ hòa do Quang Hải thực hiện.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 14
Diệu Nhi, Sĩ Thanh cũng không thể ngồi yên trước pha ghi bàn của cầu thủ mang áo số 19.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 15
Phan Đinh Tùng đưa con gái đi xem bóng đá. Nam ca sĩ hô vang Việt Nam vô địch khi đội nhà gỡ hòa trong những phút cuối của hiệp 1.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 16
Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao lên sân khấu hát vang ca khúc Đường tới ngày vinh quang. Chiếc áo choàng in hình các cầu thủ trong đội U23 được anh lên ý tưởng và đặt may ngay khi đội nhà chiến thắng ở vòng bán kết.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 17
Pha Lê chia sẻ cô cảm thấy hồi hộp lẫn căng thẳng trước khi trận đấu bắt đầu nhưng chứng kiến các cầu thủ đá tự tin cô cho rằng U23 Việt Nam sẽ chiến thắng, trở thành nhà vô địch châu Á.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 18
Hoài Lâm và bạn gái hồi hộp theo dõi các cầu thủ U23 đá hiệp phụ thứ hai. Nam ca sĩ trầm tư cho hay quá lo lắng mỗi khi đội bạn có bóng.
chung ket u23 viet nam va Uzbekistan anh 19
Từ khi công khai yêu nhau, họ luôn gắn bó như hình với bóng. Hoài Lâm khẳng định đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình với em gái của diễn viên hài Gia Bảo.
Sao Việt dự đoán U23 Việt Nam thắng 2-1 Trước trận chung kết giải U23 châu Á vào ngày 27/1 tới, các ca sĩ trẻ như Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Min, Đức Phúc.... dự đoán đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng.

Nguyễn Thành - Bá Ngọc - Bích Hằng

Video: Duy Hậu

Bạn có thể quan tâm