Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt rủ nhau lên đường cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Ca sĩ Hoàng Bách, MC Quyền Linh, diễn viên Bình Minh là những sao Việt đầu tiên lên đường đến Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu lịch sử.

Vượt qua U23 Qatar, tuyển U23 Việt Namchính thức giành chiếc vé vào vòng chung kết giải bóng lớn nhất châu lục với đội tuyển U23 Uzbekistan. Trận đấu lịch sử sẽ diễn ra vào 15h ngày 27/1. Giờ đây, U23 Việt Nam chỉ còn cách ngôi vị cao nhất châu Á một trận đấu cuối cùng. Hơn 90 triệu con tim Việt Nam đều đang hướng về U23 Việt Nam để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

Song hành với niềm vui chiến thắng sau trận bán kết, nhiều sao Việt đã quyết định đặt tour của Công ty du lịch Vietravel sang Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ đội tuyển nước nhà, trong đó có: vợ chồng diễn viên Quyền Linh, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Phạm Anh Khoa, ca sĩ Minxu Quốc Minh, Á hậu Lệ Hằng…

Vietravel anh 1
Nhiều sao Việt đã đặt tour Vietravel để trực tiếp cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Diễn viên, MC Bình Minh hào hứng chia sẻ: “Ngay sau cú sút của Văn Thanh vào lưới, anh em chúng tôi lập tức quyết định đi cổ vũ trận chung kết. Tôi đã chờ từ sáng sớm và bây giờ mới book được chỗ trên chuyến bay thẳng này, tôi không nghĩ tour sẽ hot như vậy”.

Vietravel anh 2
Diễn viên Bình Minh là một trong những sao Việt đầu tiên đăng ký tour charter tại Vietravel đi tiếp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Tuy đối thủ của U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan khá mạnh nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn vững tin những cầu thủ nước nhà sẽ làm nên điều kỳ diệu. Để chuẩn bị cho người hâm mộ trực tiếp xem trận chung kết, Vietravel đã phối hợp với các hãng hàng khôngtổ chức chuyến bay thẳng đến Thường Châu từ Hà Nội và TP.HCM với giá từ 19,99 triệu đồng.

Vietravel anh 3
Các nghệ sĩ háo hức trước chuyến đi.

Đến nay, tổng số chỗ Vietravel phục vụ lên đến 1.000 khách. Tất cả hàng ghế dành cho CĐV của Vietravel đều được bố trí ngay khán đài chính để theo dõi trận đấu toàn cảnh. Ngoài ra, áo cổ vũ, bandroll, bóng đập, cờ phướn, kèn trống… đều được Vietravel chuẩn bị để sẵn sàng cùng các cổ động viên reo hò hết mình và hô to khẩu hiệu “Việt Nam vô địch” trên sân vận động Thường Châu.

Vietravel anh 4
Sự kiện đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết của một giải thi đấu tầm cỡ châu lục đã làm nức lòng người hâm mộ.

Đồng hành cùng người hâm mộ và các sự kiện thể thao lớn luôn là một dấu ấn của thương hiệu của Vietravel. Các chuyến bay charter đưa người hâm mộ đi cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam qua các kỳ AFF Cup, SEA Games và gần đây nhất là U23 châu Á cho đến nay vẫn là sản phẩm đặc biệt của thương hiệu lữ hành này.

Không chỉ có một chuyến du lịch đặc biệt trên chuyên cơ riêng, tràn đầy cảm xúc với những pha bóng đẹp, du khách còn được tận hưởng một bầu không khí sôi động, thấy sắc cờ đỏ sao vàng bao phủ khắp sân vận động và hòa chung nhịp đập con tim, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Vietravel anh 5
Với khí thế hừng hực, người hâm mộ Việt Nam hứa hẹn “làm nóng” sân vận động tại Thường Châu chiều nay.

Với kỳ tích mà đội tuyển U23 đã và đang làm được tại giải thi đấu năm nay, dù kết quả trận đấu với Uzbekistan thế nào, người hâm mô cũng như các cầu thủ U23 Việt Nam đều có quyền vui mừng, ngẩng cao đầu tự hào với bạn bè các châu lục.  

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm