Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao U21 đắt nhất thế giới

Haaland, Vinicius Junior chưa tròn 21 tuổi nhưng đã nằm trong top cầu thủ được định giá cao nhất thế giới.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 1

Dàn sao U21 đắt nhất theo thống kê của Transfermarkt (đơn vị triệu euro).

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 2

Erling Haaland là một trong những cái tên được chú ý nhất tại Premier League mùa tới. Sau quãng thời gian khuấy đảo Bundesliga cùng Dortmund, Haaland sẽ được thử sức ở giải đấu đòi hỏi thể lực và có tính cạnh tranh luôn ở cấp độ cao nhất.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 3

Karim Adeyemi tỏa sáng với 23 bàn, 9 kiến tạo trong màu áo Salzburg mùa trước. Sao trẻ sinh năm 2002 vừa được Dortmund chiêu mộ với giá 30 triệu euro để lấp khoảng trống của Haaland.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 4

Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League và La Liga, Vinicius Junior (trái) chuẩn bị được "Los Blancos" trói chân bằng bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2027. Đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản và chỉ còn chờ thông báo chính thức từ trang chủ đội bóng Hoàng gia.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 5

Ansu Fati kế thừa chiếc áo số 10 của Lionel Messi và được coi là hạt nhân trong cuộc cách mạng của HLV Xavi tại Camp Nou. Sao trẻ sinh năm 2002 đang tập luyện chăm chỉ để lấy lại thế trạng tốt nhất cho mùa bóng mới.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 6

Ở tuổi 19, Pedri đã được coi là một trong những cái tên không thể đụng đến của Barca. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng đến năm 2026 cùng điều khoản phá vỡ lên đến 1 tỷ euro.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 7

Dortmund là bến đỗ lý tưởng để Jude Bellingham học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Liverpool, Chelsea đều đang theo sát mọi động thái của tiền vệ sinh năm 2003 và sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng bom tấn.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 8

Florian Wirtz được định giá lên đến 70 triệu euro nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo Bayer Leverkusen. Sao trẻ sinh năm 2003 nắm giữ nhiều kỷ lục tại Bundesliga như cầu thủ trẻ nhất ra sân (17 tuổi 15 ngày), cầu thủ đầu tiên ghi 10 bàn khi chưa 19 tuổi và cũng là cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 50 bàn tại giải đấu cao nhất nước Đức. Vừa qua, Wirtz đã từ chối nhiều "ông lớn" tại châu Âu để gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản đến hè 2027.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 9

Josko Gvardiol nổi lên là một trong những trung vệ trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu hiện nay. Ở mùa trước, cầu thủ sinh năm 2002 ra sân 35 trận cho Leipzig và gây ấn tượng mạnh nhờ phong cách thi đấu đĩnh đạc cùng khả năng tắc bóng, rê dắt ấn tượng.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 10

Ngay sau khi lên nắm quyền thay Erik ten Hag, công việc đầu tiên của HLV Alfred Schreuder là giữ chân Jurrien Timber. Trung vệ trẻ sinh năm 2001 nghe theo lời thấy mới và đã từ chối đề nghị gia nhập Man United để tiếp tục phát triển sự nghiệp cùng nhà ĐKVĐ Eredivisie.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 11

Sự nghiệp của Wesley Fofana gặp biến cố khi anh bị gãy chân ở trận giao hữu đầu mùa trước. Đầu tháng 4 vừa qua, trung vệ sinh năm 2000 đã trở lại và có 7 lần ra sân cho Leicester tại Premier League.

Dan sao U21 dat nhat the gioi anh 12

Giorgi Mamardashvili bắt chính 21 trận cho Valencia ở mùa trước. Thủ thành 21 tuổi thu hút sự chú ý nhờ chiều cao 1,99 m cùng khả năng ra vào và bắt bóng bổng chuẩn xác.

Son Heung-min khiến đối thủ chảy máu miệng

Ngôi sao của Tottenham vướng vào vụ tranh cãi ở trận giao hữu với Sevilla tối 16/7 (giờ Hà Nội).

Dàn sao trên 31 tuổi đắt giá nhất thế giới

Cristiano Ronaldo, Manuel Neuer vẫn duy trì phong độ ấn tượng dù đã bước vào những năm cuối trong sự nghiệp.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm