Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tuyển Anh bật khóc

Nhiều cầu thủ Anh tỏ ra thất vọng khi thua Tây Ban Nha 1-2 ở chung kết Euro 2024 rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội).

Highlights Euro 2024: Tây Ban Nha 2-1 Anh Rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha xuất sắc đả bại Anh 2-1 để lên ngôi vô địch Euro 2024.
tuyen Anh bat khoc anh 1

Tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Olympic Berlin cũng là lúc các cầu thủ Tây Ban Nha có thể ăn mừng. Trái ngược là hình ảnh dàn sao tuyển Anh không giấu được nỗi buồn thua trận.

tuyen Anh bat khoc anh 2

Các cầu thủ Anh đổ gục xuống sân sau khi kết thúc trận đấu. Họ trải qua 90 phút chơi lép vế so với đối thủ. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 xứng đáng cho Tây Ban Nha.

tuyen Anh bat khoc anh 3

Harry Kane và Jude Bellingham an ủi nhau sau trận. Tiền vệ Real Madrid ngồi thất thần. Trên đất Đức, Bellingham có màn trình diễn không quá nổi bật.

tuyen Anh bat khoc anh 4

Bellingham được nhìn thấy dùng chân trút giận vào thùng nước. Cầu thủ này khép lại Euro 2024 với 2 pha lập công.

tuyen Anh bat khoc anh 5

Với việc chơi mờ nhạt trong trận chung kết, Bellingham có thể đánh mất lợi thế lớn để giành Ballon d'Or năm nay. Những gì cựu sao Dortmund để lại trong lối chơi của "Tam sư" là tương đối nhạt nhòa.

tuyen Anh bat khoc anh 6

"Lời nguyền Harry Kane" dường như có thật. Anh cùng tuyển Anh thất bại trong hai trận chung kết Euro liên tiếp. Mùa giải vừa qua, Kane cũng trắng tay trong màu áo Bayern Munich.

tuyen Anh bat khoc anh 7

Kane bật khóc khi ngồi trên ghế dự bị. Danh hiệu Vua phá lưới EURO 2024 là niềm an ủi duy nhất dành cho Kane. Anh cùng 5 cầu thủ khác thắng giải khi kết thúc Euro 2024 với 3 bàn.

tuyen Anh bat khoc anh 8

John Stones ôm mặt thất vọng. Trung vệ của Man City có kỳ Euro ấn tượng. Song, nỗ lực của anh không đủ để giúp "Tam sư" tránh khỏi thất bại trước Tây Ban Nha.

tuyen Anh bat khoc anh 9

Thủ thành Jordan Pickford dùng tay lau nước mắt. Pickford là điểm sáng của tuyển Anh trước Tây Ban Nha. Thủ thành này có tới 4 pha cứu thua và 2 lần bắt bóng chính xác trong trận.

tuyen Anh bat khoc anh 10

HLV Gareth Southgate không thể đưa tuyển Anh lên ngôi vô địch Euro dù có 2 lần tham dự chung kết. Hợp đồng ông với FA (LĐBĐ Anh) sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Hiện tại, Southgate chưa chốt tương lai.

Kỷ lục buồn của HLV Southgate

HLV Gareth Southgate không thể đưa tuyển Anh lên ngôi vô địch EURO dù có 2 lần tham dự chung kết.

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội), tuyển Anh thua Tây Ban Nha 1-2 ở chung kết giải vô địch châu Âu.

Carvajal chế giễu Saka

Khoảnh khắc va chạm giữa Dani Carvajal và Bukayo Saka trong trận chung kết EURO 2024 rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội) gây chú ý.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Musiala qua hay hinh anh

Musiala quá hay

0

Trên sân Merkur Spiel-Arena (Düsseldorf) rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), Jamal Musiala biến cuộc chạm trán giữa tuyển Đức và Hungary thuộc UEFA Nations League thành buổi diễn riêng.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm