Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao trẻ tuyển Anh được dự đoán tỏa sáng ở World Cup 2022

Tuyển Anh hứa hẹn tiến sâu ở World Cup 2022 khi họ còn nhiều cầu thủ trẻ đang trên đà trưởng thành, bên cạnh những trụ cột như Harry Kane, Harry Maguire, Raheem Sterling.

tuyen anh anh 1

Mason Greenwood đã phải chia tay Euro 2020 vì chấn thương. Sky Sports nhận định tiền đạo của MU sẽ có tên trong danh sách tuyển Anh dự World Cup 2022 nếu duy trì phong độ như ở mùa giải 2020/21. Greenwood sẽ san sẻ gánh nặng ghi bàn với Sterling và Kane nhờ khả năng dứt điểm ấn tượng bằng cả 2 chân.

tuyen anh anh 2

Joe Gomez cũng đã nghỉ gần như toàn bộ mùa giải 2020/21 vì chấn thương. Trước đó, anh là sự lựa chọn số 1 của HLV Juergen Klopp cho vị trí đá cặp trung vệ cùng Virgil Van Dijk. Khi trở lại, Gomez sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho John Stones và Maguire khi trung vệ của Liverpool giàu tốc độ hơn 2 người đàn anh.

tuyen anh anh 3

Trent Alexander-Arnold dính chấn thương trong trận giao hữu với Thụy Sĩ và phải chia tay Euro 2020 trong tiếc nuối. Theo Sky Sports, Alexander-Arnold sẽ rất phù hợp với sơ đồ 3-4-3. Khi đó, anh sẽ được thoải mái tấn công hơn. Những đường tạt bóng sớm của hậu vệ này sẽ là vũ khí lợi hại khi trong vùng cấm đối phương có Kane, một cầu thủ chơi đầu giỏi.

tuyen anh anh 4

Jude Bellingham có 3 lần ra sân ở Euro 2020 và được chơi 55 phút. Đây là khoảng thời gian ít ỏi nhưng cũng đủ để Bellingham cho thấy tiềm năng phát triển của mình. Nếu tiếp tục được trao nhiều cơ hội ở Bundesliga cũng như Champions League, anh sẽ là mối đe dọa vị trí đá chính đối với Declan Rice và Kalvin Phillips.

tuyen anh anh 5

Harvey Barnes là mũi tấn công quan trọng bên cánh trái với 13 pha lập công, góp công lớn giúp Leicester City giành vị trí thứ 5 ở Premier League 2020/21. Chấn thương đầu gối đáng tiếc khiến anh mất cơ hội dự Euro 2020. Nếu lấy lại phong độ ở mùa giải tới, Barnes có thể góp mặt ở World Cup 2022 nhờ khả năng kết nối tuyến tiền vệ với tiền đạo, hỗ trợ phòng ngự tốt.

tuyen anh anh 6

Ben White (phải) không ra sân phút nào ở Euro 2020 khi không cạnh tranh được với Stones, Maguire hay Walker. Tuy nhiên, anh có thể cải thiện điều này ở World Cup 2022. Nhiều khả năng White sẽ chuyển sang thi đấu cho Arsenal ở mùa tới. Đây là cơ hội để trung vệ 23 tuổi hoàn thiện hơn khi Arsenal là môi trường phát triển tốt hơn Brighton.

tuyen anh anh 7

Ben Godfrey được điền tên vào danh sách sơ bộ dự Euro 2020 và ra sân trong 2 trận giao hữu với Áo, Romania. Sau đó, anh bị loại khi chưa có nhiều kinh nghiệm. Trung vệ của Everton có cơ hội ở World Cup 2022 nếu tiếp tục phát huy sự linh hoạt, yếu tố giúp anh được đánh giá cao.

Video Italy 1-1 Anh: Người hùng ở loạt luân lưu Donnarumma cản phá 2 cú đá của Sancho và Saka, qua đó giúp tuyển Italy thắng Anh 3-2 trên chấm luân lưu 11 m ở chung kết Euro 2020 rạng sáng 12/7 (giờ Hà Nội).

Arsenal sắp chi số tiền kỷ lục cho trung vệ tuyển Anh

Đội chủ sân Emirates đồng ý trả cho Brighton con số 50 triệu bảng để có được chữ ký của Ben White.

Tuyển Anh và cuộc khủng hoảng tâm lý sau thất bại

Những tài năng trẻ của Manchester United và Arsenal đứng trước thử thách mới khi phải vượt qua cơn ác mộng Wembley để tiếp tục sự nghiệp được kỳ vọng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm