Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao rê bóng tốt nhất châu Âu mùa này

Leroy Sane hay Khvicha Kvaratskhelia có nhiều pha qua người thành công ở top 5 giải châu Âu mùa 2023/24.

re bong anh 1

Matias Soule65 pha qua người mùa này. Cầu thủ 20 tuổi phát triển mạnh mẽ khi được Juventus cho mượn tại Frosinone. Soule chơi bùng nổ với 8 bàn từ đầu mùa.

re bong anh 2

Những mùa gần đây, Leroy Sane thật sự là cầu thủ nguy hiểm nhất trên hàng công Bayern Munich. Được chơi cạnh Harry Kane, chân sút người Đức càng trở nên khó đối phó. 63 lần qua người là thành tích của Sane.

re bong anh 3

Brest thăng tiến vượt bậc so với mùa giải trước, hiện đứng thứ ba tại Ligue 1. Romain Del Castillo có đóng góp quan trọng và thực hiện nhiều pha rê bóng thành công (52) hơn cả Kylian Mbappe.

re bong anh 4

Girona gây bất ngờ lớn khi cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa 2023/24 . Thành công đó có đóng góp quan trọng của Savio. Cầu thủ chạy cánh người Brazil in dấu giày vào 10 bàn thắng và thực hiện 52 pha rê bóng thành công.

re bong anh 5

Nico Williams là một trong những cầu thủ gây ra nhiều khó khăn nhất cho các hậu vệ ở La Liga. Ngôi sao của Athletic Bilbao có tốc độ, kỹ thuật và sự dẻo dai để thắng trong các pha một đối một. 51 lần qua người là thành tích của cầu thủ 21 tuổi.

re bong anh 6

Lille nổi tiếng sản sinh những cầu thủ chạy cánh chất lượng. Theo Goal, Edon Zhegrova đang đi lại con đường của Eden Hazard năm xưa. Sau khi chuyển đến từ Basel vào tháng 1/2022, cầu thủ 24 tuổi phát triển mạnh mẽ. Mùa này, anh có 50 pha qua người thành công.

re bong anh 7

Napoli sa sút, song Khvicha Kvaratskhelia vẫn chơi khá ổn. Từ đầu mùa, anh thực hiện trung bình 2,6 lần rê bóng thành công mỗi trận. Với 50 pha qua người, không nhiều cầu thủ ở Serie A có thành tích tốt hơn Kvaratskhelia.

re bong anh 8

Bryan Zaragoza giúp Granada thăng hạng ở mùa giải trước và tiếp tục đóng vai trò trụ cột của đội. Hồi tháng 10 năm ngoái, Bryan lập cú đúp trong trận hòa 2-2 trước Barcelona. Anh có 50 lần rê bóng thành công mùa này.

re bong anh 9

Florian Wirtz là tiền vệ tấn công giàu triển vọng của bóng đá Đức. Anh đóng vai trò nhạc trưởng trong đội hình Bayer Leverkusen chưa biết thua. Thành tích rê bóng thành công của Wirtz chạm mốc 47 lần.

re bong anh 10

Jeremy Doku có mùa giải ra mắt Man City không thể ấn tượng hơn. Bất chấp chỉ góp mặt 780 phút ở Premier League, sao trẻ người Bỉ thực hiện thành công 45 lần rê bóng. Cầu thủ này có kỹ thuật và tốc độ, qua đó khó bị nắm bắt.

Thêm cầu thủ MU bị Ten Hag cho tập riêng

Erik ten Hag yêu cầu Anthony Martial tập một mình. Cầu thủ này không xuất hiện trong đội hình thi đấu của MU hơn 1 tháng qua.

Tuyển thủ Iran từ chối MU để sang Serie A

Mehdi Taremi sẽ hoàn tất việc đàm phán với Inter Milan sau khi kết thúc hành trình tại Asian Cup 2023 cùng tuyển Iran.

CĐV MU muốn Mourinho thay Ten Hag

Jose Mourinho bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ cổ động viên MU sau khi bị AS Roma sa thải.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm