Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU thảnh thơi dạo phố trước trận gặp Liverpool

Sau khi hoàn thành một số bài tập nhẹ tại bãi đỗ xe khách sạn, dàn sao MU thoải mái tận hưởng ánh nắng mùa thu ấm áp ở thành phố Liverpool.

MU tap o bai do xe anh 1
2h đêm nay, mọi chú ý sẽ dồn về sân vận động Anfield để chứng kiến trận derby nước Anh giữa hai đối thủ lâu đời Liverpool và MU. "Quỷ đỏ" thành Manchester vừa mới đặt chân đến Liverpool cách đây nửa ngày và đóng quân tại khách sạn sang trọng mang tên Titanic. 
MU tap o bai do xe anh 2
Để chuẩn bị cho trận quyết đấu với đối thủ không đội trời chung, huấn luyện viên Jose Mourinho tiếp tục yêu cầu các học trò khởi động và tiến hành tập nhẹ ngay trên nền gạch tại bãi đỗ xe. Trong khi Wayne Rooney thoải mái cười đùa, trung vệ trẻ Eric Bailly lại vô cùng nghiêm túc. Anh phải nhờ đến sự trợ giúp của âm nhạc để xua đi sự căng thẳng khi chuẩn bị tham gia trận derby nước Anh đầu tiên trong sự nghiệp. Trước đó, Jose Mourinho cũng từng áp dụng phương pháp huấn luyện đặc biệt này trước trận đấu ở vòng ba League Cup gặp Northampton.

 

MU tap o bai do xe anh 3
Đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của Ibrahimovic chắc chắn sẽ là vũ khí hữu dụng cho "Quỷ đỏ" trong chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân Anfield đêm nay. 
MU tap o bai do xe anh 4
Huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra khá thoải mái dù ở mùa giải trước, Chelsea của ông bị Liverpool của Jurgen Klopp vùi dập với tỷ số 3-1 ngay tại Stamford Bridge.
MU tap o bai do xe anh 5
Sau khi hoàn thành bài tập, các ngôi sao của MU tự thưởng cho mình một vài phút thảnh thơi dạo phố trước khi bước vào 90 phút đầy căng thẳng tại Anfield.
MU tap o bai do xe anh 6
Pogba cùng đồng đội bước vào đại chiến với tâm lý không mấy thoải mái khi vừa đánh rơi 2 điểm một cách đáng tiếc trước Stoke. Trong khi đó, đoàn quân của Jurgen Klopp đang có tâm lý hưng phấn cao độ sau 4 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Premier League.
MU tap o bai do xe anh 7
Trang Daily Mail chọn đội hình dự kiến của chủ nhà Liverpool (4-3-3) và MU (4-2-3-1) ở trận đấu muộn thuộc vòng 8 Premier League.

 

MU sử dụng đội hình nào ở trận gặp Liverpool?

Trang Goal chọn đội hình MU ở trận làm khách trước Liverpool lúc 2h ngày 18/10. Trong số 11 cầu thủ, Rooney không có phong độ cao nên phải nhường chỗ cho tài năng trẻ Rashford.




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm