Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sử dụng đội hình nào ở trận gặp Liverpool?

Trang Goal chọn đội hình MU ở trận làm khách trước Liverpool lúc 2h ngày 18/10. Trong số 11 cầu thủ, Rooney không có phong độ cao nên phải nhường chỗ cho tài năng trẻ Rashford.

MU su dung doi hinh nao? anh 1
Trang Goal đăng đội hình dự kiến của MU trước trận gặp Liverpool thuộc vòng 8 Premier League diễn ra trên sân Anfield.
MU su dung doi hinh nao? anh 2
De Gea (thủ môn): Anh vào lưới nhặt bóng tới 8 lần từ đầu mùa. Tuy nhiên, De Gea vẫn là sự lựa chọn số một trong khung thành MU. Trong khi, Sergio Romero là phương án dự phòng cho anh.
MU su dung doi hinh nao? anh 3
Luke Shaw (hậu vệ trái): Cầu thủ 21 tuổi này thực hiện trung bình 2,1 pha tắc bóng và 2,4 pha truy cản mỗi trận. Anh có 5 lần đá chính trong 7 vòng đầu tiên tại Premier League mùa này.
MU su dung doi hinh nao? anh 4
Chris Smalling (trung vệ): Tuyển thủ người Anh có 5 pha phá bóng giải nguy cho khung thành MU mỗi trận. Smalling cũng đã thực hiện một lần lên tham gia hỗ trợ tấn công ghi bàn mùa này.
MU su dung doi hinh nao? anh 5
Bailly (trung vệ): Anh được bầu chọn là cầu thủ MU hay nhất tháng 8. Tuy nhiên, trung vệ người Bờ Biển Ngà gặp khó khăn trong những vòng đấu gần đây. Bailly cần duy trì sự tập trung trước những tiền đạo tốc độ ở Premier League.
MU su dung doi hinh nao? anh 6
Valencia (hậu vệ phải): Huấn luyện viên Mourinho thực sự tin tưởng Valencia ở hành lang phải của hàng phòng ngự MU. Tuyển thủ người Ecuador đem đến sự yên tâm cho đồng đội. Anh thực hiện 3 pha tắc bóng và 2,4 pha cản phá chính xác mỗi trận.
MU su dung doi hinh nao? anh 7
Paul Pogba (tiền vệ trung tâm): Tuyển thủ người Pháp trở lại MU với tâm trạng hưng phấn khi ghi bàn duy nhất ở trận gặp Hà Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Anh sẽ đối đầu Jordan Henderson bên phía Liverpool để chứng tỏ là tiền vệ trung tâm số một Premier League.
MU su dung doi hinh nao? anh 8
Ander Herrera (tiền vệ trung tâm): Anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên cạnh Paul Pogba. Herrera đã gây ấn tượng để được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Herrera đạt 91%.
MU su dung doi hinh nao? anh 9
Martial (cánh trái): Anh chưa thi đấu vào phom nhưng nhiều khả năng vẫn được ra sân từ đầu, bởi đội trưởng Wayne Rooney hiện có tâm lý không tốt sau khi chịu những lời chỉ trích từ giới truyền thông. Martial ghi 1 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 6 trận.
MU su dung doi hinh nao? anh 10
Juan Mata (tiền vệ công): Anh nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho ở MU. Phần thưởng cho tiền vệ người Tây Ban Nha là đề nghị gia hạn hợp đồng từ ban lãnh đạo câu lạc bộ. Điều đó hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của Juan Mata.
MU su dung doi hinh nao? anh 11
Rashford (cánh phải): Tài năng 19 tuổi người Anh đứng trước cơ hội để chứng tỏ đủ khả năng ra sân thường xuyên trong đội hình MU mùa này. Trận đấu lớn gặp Liverpool đòi hỏi Rashford phải có tâm lý vững vàng, bởi những hậu vệ mà anh đối đầu đều có kinh nghiệm dày dạn ở Premier League.
MU su dung doi hinh nao? anh 12
Ibrahimovic (trung phong): Anh nhanh chóng khẳng định vai trò trụ cột trên hàng công MU dù ở tuổi 35. Lão tướng người Thụy Điển thi đấu không thực sự tốt trong những vòng đấu gần đây. Do vậy, trận làm khách trên sân Anfield là dịp cho Ibrahimovic chứng tỏ là cầu thủ lớn của những cuộc chiến đỉnh cao.

MU đến khách sạn ở Liverpool trong đêm

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho có mặt ở thành phố Liverpool khá muộn. Họ sẽ thi đấu với đội bóng áo đỏ vùng Merseyside lúc 2h ngày 18/10 (theo giờ Việt Nam).


Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm