Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Pogba, MU lại kích hoạt bom tấn

Báo Mirror đưa tin MU chuẩn bị bước tiến lớn trên thị trường chuyển nhượng liên quan đến tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Theo đó, “Quỷ đỏ” có thể bạo chi lần nữa sau khi tiêu tốn 115 triệu USD để mang ngôi sao Paul Pogba về sân Old Trafford. Nguồn tin từ tờ báo Anh còn cho biết nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi rất nhiều tiền để phá kỷ lục chuyển nhượng nếu cần.

Năm nay 25 tuổi, Griezmann vươn tầm siêu sao từ khi sang Atletico từ Real Sociedad vào năm 2014. Tại Euro 2016, số 7 thi đấu rất ấn tượng và giành được danh hiệu “Chiếc giày vàng”. Anh cũng vào đến chung kết cùng tuyển Pháp trước khi thua Bồ Đào Nha.

Sau Pogba,  MU lai kich hoat bom tan anh 1
Griezmann nằm trong tầm ngắm của MU. Ảnh: Getty Images.

Trong màu áo Atletico, Antoine Griezmann sau 115 trận đã ghi được 63 bàn trên mọi đấu trường. Mùa 2016-17, mũi nhọn người Pháp có 6 bàn sau 8 trận. Griezmann có thể trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Zlatan Ibrahimovic, người không còn trẻ nữa.

Trong trường hợp Griezmann sang MU, đó nhiều khả năng trở thành dấu chấm hết với Wayne Rooney, theo Goal. Truyền thông xứ sương mù đồn thổi nhà cựu vô địch Anh sẵn sàng để người thủ quân ra đi nếu Griezmann chuyển tới MU.

Hiện tại, Rooney được một số đội bóng tại Mỹ và Trung Quốc mời gọi.

Thời gian qua, tiền đạo có biệt danh “gã Shrek” sa sút khá nhiều. Anh bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát những trận gần đây. Để thay thế Rooney, "Quỷ đỏ" nhắm tới Griezmann.

Chân sút 25 tuổi sẽ trở thành sự bổ sung quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford nhờ sự đa năng. Griezmann có thể đá cánh, hộ công và tiền đạo.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm