Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao M.U được chào đón nồng nhiệt tại Mỹ

Chỉ 2 ngày sau khi chính thức ra mắt sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal cùng dàn sao M.U tham dự chuyến du đấu mùa hè trên đất Mỹ.

Sau màn ra mắt khá ấn tượng hôm 17/7, HLV Louis van Gaal sẽ có cơ hội trực tiếp xem giò, ngó cẳng các học trò mới khi cùng M.U tham dự chuyến tập huấn tại xứ sở cờ hoa trong vòng 2 tuần.
Tân binh Ander Herrera tỏ ra khá háo hức trong lần đầu tham dự chuyến du đấu mùa hè của Quỷ Đỏ.
Ngôi sao người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các CĐV xứ sở sương mù. Để mang Herrera về với sân Old Trafford, M.U đã phải bỏ ra 29 triệu bảng chiêu mộ anh từ Athletic Bilbao.
Tiền vệ 24 tuổi chụp hình "tự sướng" với hai đồng hương David de Gea, Juan Mata và hậu vệ Rafael da Silva.
Tân HLV Louis van Gaal không có dấu hiệu cho thấy sự mệt mỏi dù cho ông phải di chuyển quãng đường lên tới gần 50.000 km chỉ trong vòng 2 tháng.
Hai tân binh đắt giá của M.U, Ander Herrera và Luke Shaw chuẩn bị làm thủ tục lên máy bay.
Sau chuyến bay kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ, cuối cùng dàn sao Quỷ Đỏ cũng đặt chân xuống sân bay Quốc tế Los Angeles (Mỹ).
Juan Mata và các đồng đội trong vòng vây của các fan hâm mộ xứ sở cờ hoa.
Là một trong những đội bóng có số lượng CĐV hùng hậu nhất thế giới, không ngạc nhiên khi M.U được chào đón nồng nhiệt tại Mỹ. 
Rooney, Giggs và các ngôi sao M.U diện nguyên bộ vest lịch lãm đi dạo trên bãi biển Santa Monica (Los Angeles).
Ở chuyến tập huấn lần này, Patrice Evra, Javier Hernandez, Robin van Persie, Adnan Januzaj và Marouane Fellaini không góp mặt do đều cùng đội tuyển của mình tiến sâu tại World Cup 2014.
Bộ đôi tiền vệ Anderson và Michael Carrick cũng xin rút lui khỏi tour du đấu vì lý do chấn thương.

*Danh sách 25 cầu thủ tham dự chuyến du đấu mùa hè của M.U: David de Gea, Anders Lindegaard, Sam Johnstone, Ben Amos, Rafael, Jonny Evans, Chris Smalling, Phil Jones, Luke Shaw, Tyler Blackett, Michael Keane, Reece James, Ander Herrera, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Ashley Young, Wilfried Zaha, Shinji Kagawa, Juan Mata, Antonio Valencia, Nani, Jesse Lingard, Daanny Welbeck, Will Keane, Wayne Rooney. 

Trên đất Mỹ, đội bóng của HLV Louis van Gaal sẽ có trận đấu giao hữu với LA Galaxy (23/7) trước khi tham dự International Champions Cup để chạm trán AS Roma (27/7), Inter Milan (29/7) và Real Madrid (2/8).

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm