Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao MU đưa Wags đi ăn

Sau trận thắng Swansea với tỷ số 4-1, các cầu thủ MU quyết định tụ tập ăn mừng. Lần này, HLV David Moyes cũng đến tham dự cùng các học trò.

Tiền đạo Wayne Rooney đưa bà xã Coleen đi cùng. Hiện tại, tương lai của Ro10 ở MU đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Ở trận gặp Swansea, Rooney vào sân từ hiệp 2 và đã có hai đường chuyền để đồng đội ghi bàn. Trong khi đó, HLV David Moyes đi một mình đến buổi tụ tập cùng các học trò.
Tiền vệ Ashley Young và cầu thủ đa năng Phil Jones đem theo bóng hồng của mình. Trong trận ra quân gặp Swansea, Phil Jones đã chơi hay bên cánh phải thay Rafael nghỉ thi đấu do án phạt thẻ.
Một CĐV MU tranh thủ chụp hình cùng trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand. Ở trận đầu tiên mùa này, Ferdinand thi đấu khá hay bên cạnh Vidic.
Tiền đạo Welbeck (cầu thủ lập cú đúp trong trận gặp Swansea), tân binh Zaha, thủ môn De Gea và tiền vệ Valencia đi một mình đến điểm hẹn của MU.

Tiền đạo Robin Van Persie và vợ Bouchra (trái), Ryan Giggs và bà xã Stacey Giggs (phải). Ở trận gặp Swansea, hai cầu thủ này đã thi đấu khá tốt. Trong đó, chân sút Van Persie có hai pha ghi bàn đẳng cấp vào lưới đối phương.

Chris Smalling (trái) đưa bóng hồng của mình đi cùng. Tiền vệ trẻ Tom Cleverley cũng đem bạn gái đến buổi gặp gỡ của các cầu thủ MU.
Lão tướng Rio Ferdinand, Buttner và Kagawa đến cùng nhau, nhưng 3 cầu thủ này không đem theo vợ và bạn gái.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm