Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Idol và Karik sẵn sàng 'công phá' sân trường

Noo Phước Thịnh, Đoan Trang, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh đã lộ diện là những "kẻ đột kích" trường học đầu tiên. Sau Đại học Hà Nội và Bách Khoa HN, những trường nào sẽ lọt tiếp vào tầm ngắm của chương trình "Thần tượng đột kích"?

Dàn sao Idol và Karik sẵn sàng 'công phá' sân trường

Noo Phước Thịnh, Đoan Trang, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh đã lộ diện là những "kẻ đột kích" trường học đầu tiên. Sau Đại học Hà Nội và Bách Khoa HN, những trường nào sẽ lọt tiếp vào tầm ngắm của chương trình "Thần tượng đột kích"?

Những cái tên có tiềm năng gây sốc tiếp theo vừa được MTV và Nokia bật mí là dàn ca sĩ Vietnam Idol như Uyên Linh, Lân Nhã, Trung Quân, Phương Anh và rapper Karik.

 

Karik.

Rapper Karik rất nóng lòng gặp các fan ruột là sinh viên. Anh nói: “Kịch bản chương trình Thần tượng đột kích khá thú vị khiến tôi rất tò mò. Dù chưa được ban tổ chức cho biết nhiều lắm nhưng tôi luôn sẵn sàng cho mọi cuộc chơi. Tôi từng diễn cho sinh viên khá nhiều vì đây cũng là những khán giả trung thành và cuồng nhiệt. Sinh viên, học sinh rất năng động, không ngại bộc lộ cá tính. Dòng nhạc mà tôi đang theo đuổi cũng như thế. Tôi luôn muốn biểu diễn cho sinh viên, họ là những người đặc biệt. Sinh viên luôn thẳng thắn thể hiện những tâm tư, nguyện vọng của họ, vì vậy tôi cũng không ngại thể hiện những điều họ muốn nghe.

Những ca khúc mà tôi mang lên sân khấu sẽ không kiểm duyệt, lược bỏ bất cứ ngôn từ nhạy cảm nào, trừ trường hợp bất khả kháng. Ngày xưa tôi mê nhóm MTV, Đan Trường, Mỹ Tâm, sau này là Microwave. Nếu còn là sinh viên, tôi sẽ thích được MTV và Microwave tấn công, vì đó là những nghệ sĩ sẵn sàng đốt cháy giảng đường, đúng như những gì sinh viên yêu thích”.  

 

Ca sĩ Trà My.

Một gương mặt rất quen thuộc với sinh viên - Trà My, top 5 Vietnam Idol 2007 - chia sẻ: “Tôi cũng đã diễn khá nhiều cho các trường đại học theo các lời mời diễn cho các chương trình ca nhạc, nhưng đây là chương trình đầu tiên mà tôi hợp tác với MTV. Bật mí với các bạn là kịch bản chương trình rất hấp dẫn và hài hước, cộng với phần trình diễn các ca sĩ chắc chắn sẽ làm các bạn sinh viên rất phấn khích. Ngày còn là một sinh viên, tôi rất thần tượng các ca sĩ đàn anh, đàn chị như Mỹ Tâm, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Đan Trường và có khao khát được đến gần họ. Tôi nghĩ các bạn sinh viên cũng vậy thôi, luôn ao ước được gặp thần tượng và nghe họ hát trực tiếp. Đấy là một động lực rất lớn để tôi cống hiến hết mình cho các bạn sinh viên”.

 

Còn “Siu con” Phương Anh Idol âm thầm vạch kế hoạch: “Tôi rất tò mò không biết phản ứng của các bạn sinh viên khi các ca sĩ đột nhiên xuất hiện giữa buổi học sẽ như thế nào. Tôi đang suy tính rất nhiều âm mưu để chuẩn bị cho cuộc đột kích sắp tới. Khi tiếp xúc gần hơn với các bạn sinh viên sẽ phải làm cách nào để hòa đồng, quậy hết mức với tất cả các bạn. Tôi từng diễn cho sinh viên rất nhiều trường đại học, cảm thấy các bạn sinh viên có gu nghe nhạc rất tốt, hơn nữa rất sung và nhiệt tình. Gây ấn tượng mạnh nhất với tôi có lẽ là trường ĐH Y Dược TP.HCM. Mọi người thường nghĩ sinh viên trường Y rất hiền và nhút nhát, nhưng thật ra các bạn còn quậy, sung hơn các trường khác rất nhiều, khiến mình cảm thấy điên loạn theo. Lần đột kích này tôi có thể sẽ diễn cùng với những Idol như Uyên Linh, Lân Nhã, Trung Quân hay Trà My”.

Các thần tượng đều đã sẵn sàng công phá học đường, tất cả chỉ còn chờ những lá phiếu bầu chọn của sinh viên trên trang web www.thantuongdotkich.nhaccuatui.com để biết được khi nào và ở đâu cuộc đột kích sẽ diễn ra. Những nỗ lực của sinh viên ĐH Hà Nội và Bách Khoa HN đã được đền đáp bằng 2 live show hoành tráng ngay tại sân trường họ. Các sinh viên trường khác sẽ vẫn còn cơ hội đến phút cuối cùng bởi thời gian bầu chọn chỉ đóng trước giờ tấn công 24 tiếng.

 

Đoan Trang và Noo Phước Thịnh đã khiến hàng ngàn sinh viên lên cơn sốt ở HANU, kế đến là Tuấn Hưng với Bách Khoa HN.

 
 

Liệu sau Noo Phước Thịnh, Đoan Trang và Tuấn Hưng, ai sẽ là "thần tượng đột kích" các trường đại học tiếp theo?

 

Sinh viên được gặp trực tiếp thần tượng và rinh về điện thoại Nokia Asha 308, Asha 309 và Asha 311.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm