Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao hội tụ tại lễ tổng kết cuối năm của thương hiệu G-White

Vào ngày 5/1, đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân, nhà phân phối các tỉnh thành đã hội tụ tại lễ tổng kết cuối năm thương hiệu mỹ phẩm cao cấp G-White.

Mỹ phẩm cao cấp G-White là một trong những thương hiệu mạnh, được khách hàng cả nước tin tưởng và sử dụng trong suốt trong thời gian qua. Không chỉ khách hàng trong nước hay kiều bào 5 châu, thương hiệu còn tạo được sự tin tưởng với người nổi tiếng - đối tượng khách hàng được cho là rất kỹ lưỡng khi sử dụng một sản phẩm nào đó.

G-White anh 1
Ông Nguyễn Bảo Duy (Chủ tịch HĐQT) và ông Trương Hoàng Hải (Giám đốc G-White) cùng bà xã tại sự kiện.

Minh chứng cho điều đó, trong lễ tổng kết cuối năm của G-White, dàn nghệ sĩ như Vũ Hà, Dương Ngọc Thái, Lâm Khánh Chi, Hoàng Rapper, Trịnh Đình Quang, Hoàng Y Nhung, Mai Quốc Việt, Đinh Kiến Phong… cùng đông đảo doanh nhân thành đạt, nhà phân phối cả nước và châu Á đã dành thời gian tham dự sự kiện, khiến không khí khán phòng trở nên ấm cúng và đông vui.

G-White anh 2
Ca sĩ Lâm Khánh Chi tuy bận rộn vẫn dành thời gian đến chia vui cùng ông chủ G-White.

Không giấu được xúc động, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bảo Duy chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và xúc động trước những thành công mà G-White đã làm được. Tất cả nhà phân phối trên cả nước và các nước trên thế giới đã chung tay đưa G-White trở thành thương hiệu có tiếng hiện nay”.

Doanh nhân Bảo Duy nhớ lại thời điểm trước khi ra mắt G-White, tuy đã rơi vào hoàn cảnh bế tắc nhưng anh luôn lấy câu nói “Trên đời này không có đường cùng. Điều cốt lõi là ta đủ tự tin, năng lực để vượt qua nó” làm phương châm sống. Lúc đó anh tự nhủ nếu có trí tuệ thì không thể thất bại trước hoàn cảnh được. Mọi điều trong cuộc sống đều do mình làm chủ. “Tôi lúc đó với đôi bàn tay trắng đã vay nóng để xây dựng thương hiệu G-White và tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm”.

G-White anh 3
Hoa hậu Quý bà 2017 - diễn viên Dương Yến Ngọc.

Một con én không thể làm nên mùa xuân, nhân lễ tổng kết cuối năm, doanh nhân Bảo Duy đã gửi lời cảm ơn tất cả đại lý, nhà phân phối trên cả nước và các nhà phân phối châu Á, châu Mỹ, châu Âu. Họ đã dùng trí tuệ và đam mê của mình, cùng nhau góp sức đưa G-White thành công như hôm nay.

G-White anh 4
Ca sĩ Vũ Hà tại sự kiện.

Tính đến nay, G-White đã có mặt trên cả nước với hàng chục chi nhánh, hàng trăm đại lý. Khách hàng sử dụng đều phản hồi tốt. Bên cạnh đó, G-White còn được xuất khẩu ra nhiều quốc gia như Mỹ, Australia, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia. Chính nhờ chất lượng sản phẩm và sự cam kết lợi ích của khách hàng, G-White luôn được đông đảo khách hàng tin dùng. Không riêng phái đẹp, các đấng mày râu cũng quan tâm và sử dụng sản phẩm của hãng.

G-White anh 5
Dương Ngọc Thái.

Các dòng sản phẩm cao cấp G-White đã có mặt trên Ebay và Amazon - 2 trang bán hàng nổi tiếng thế giới hiện nay. Đó là tin vui cho các khách hàng trên toàn thế giới khi có thể mua và sử dụng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Việt Nam.

Cũng trong lễ tổng kết, ban lãnh đạo thương hiệu G-White đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến các nhà phân phối. Cụ thể, tổng đại lý miền Nam đã nhận được phần quà giá trị là xe SH. Những phần thưởng giá trị khác như iPhone X, Honda Vision và hàng chục phần quà tiền mặt 3 triệu đồng cũng được gửi đến tất cả nhà phân phối.

G-White anh 6
Các khách mời: Đinh Kiến Phong, ca sĩ hải ngoại Tuấn Ngọc, Trịnh Đình Quang, Hoàng Phi Kha, Hoàng Y Nhung, Kim Vĩnh Đăng, DJ Lê Vy, Mai Quốc Việt.

Với sản phẩm chất lượng, chế độ hậu mãi tốt, thương hiệu G-White đang phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu Việt có mặt trên toàn thế giới trong thời gian không xa.

Sản phẩm G-White được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Với thành phần tự nhiên như trái cọ, cám gạo, ô-liu… và hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới, các sản phẩm của G-White đảm bảo độ kích ứng da thấp, không ảnh hưởng đến cấu tạo da của phụ nữ châu Á. Tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ và cấp phép bởi Bộ Y tế Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm