Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao chưa thể xác định tương lai dù mùa giải đã khởi tranh

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 hứa hẹn diễn ra sôi nổi trong tuần cuối cùng khi nhiều ngôi sao như Ronaldo, Mbappe, Saul có thể rời CLB chủ quản.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 1

Cristiano Ronaldo đang ở năm cuối hợp đồng nhưng vẫn chưa được ban lãnh đạo Juventus gia hạn. Điều này khiến anh không thể tập trung cống hiến cho đội chủ sân Allianz. "Siêu cò" Jorge Mendes đang đàm phán với một số CLB trong đó có Manchester City để tìm cho thân chủ một bến đỗ phù hợp. Còn Juventus vẫn tự tin giữ chân CR7 bởi đến nay, họ chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 2

Đích thân Giám đốc Thể thao PSG Leonardo xác nhận Kylian Mbappe muốn ra đi. Real đã gửi đề nghị trị giá 160 triệu euro để mua lại một năm hợp đồng của cầu thủ có biệt danh "Ninja rùa" nhưng chưa được đối tác thành Paris đồng ý. Một số nguồn tin cho biết PSG muốn ít nhất 200 triệu euro mới để Mbappe ra đi.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 3

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Saul Niguez muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Man Utd và Chelsea đang là 2 CLB theo đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha. Atletico Madrid sẵn sàng để Saul đầu quân cho CLB nào chồng 44,5 triệu euro lên bàn đàm phán. Trước đó, nhà ĐKVĐ La Liga đã có sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa là Rodrigo De Paul, cầu thủ vừa vô địch Copa America cùng tuyển Argentina.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 4

Sức mạnh và tham vọng hiện tại của Chelsea đã chinh phục Jules Kounde. Tuyển thủ Pháp đã bày tỏ với ban lãnh đạo Sevilla về nguyện vọng được đầu quân cho "The Blues". Nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng chi 50 triệu euro để mua Kounde nhưng trước đó, họ phải bán được Kurt Zouma để tạo khoảng trống trong đội hình.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 5

Kurt Zouma không thể cạnh tranh vị trí với dàn trung vệ chất lượng như Antonio Rudiger, Thiago Silva, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta và cả cầu thủ mới nổi Trevor Chalobah. West Ham sẵn sàng chi 30 triệu euro để mua Zouma. Tuy nhiên, thương vụ này chưa thể hoàn thành do cầu thủ người Pháp đòi mức lương vượt quá khả năng chi trả của "The Hammers" (135.000 euro mỗi tuần).

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 6

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Jesse Lingard có chỗ trong kế hoạch của ông. Tuy nhiên, Lingard thừa hiểu nếu ở lại, anh sẽ phải chấp nhận cảnh ngồi dự bị cho Bruno Fernandes. West Ham bày tỏ sự quan tâm cho tiền vệ sinh năm 1992 nhưng chưa dám xuống tiền để đưa anh trở lại sân Olimpic.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 7

Adama Traore là cầu thủ HLV Nuno Santo muốn đưa đến Tottenham. Bản thân cầu thủ này cũng muốn được tiếp tục làm việc với ông thầy người Bồ Đào Nha. Truyền thông Anh đưa tin Wolves đang bị Adama gây sức ép và có thể phải chấp nhận việc để anh đến Spurs dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào hè 2022.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 8

Eddie Nketiah chỉ còn 1 năm hợp đồng và Arsenal đang muốn bán cầu thủ này để tránh cảnh mất trắng. HLV Patrick Vieira đã yêu cầu ban lãnh đạo Crystal Palace chi 10 triệu bảng để mua Nketiah nhưng Arsenal hét giá tiền đạo trẻ người Anh lên đến 20 triệu bảng.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 9

Pape Sarr mới lên đội một Metz vào tháng 11/2020 nhưng nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng ở Ligue 1. Tiền vệ đa năng này nhận sự quan tâm từ nhiều CLB trong đó có Aston Villa, Everton, Tottenham và Chelsea. Tuy nhiên theo báo chí Anh, Spurs đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 2002. "Gà trống" chuẩn bị chi 17 triệu euro để hoàn tất việc sở hữu tuyển thủ Senegal.

Dan sao chua the xac dinh tuong lai anh 10

Trong nỗ lực chiêu mộ Kylian Mbappe, Real Madrid đã chính thức gửi đề nghị 160 triệu euro đến Paris Saint-Germain nhưng bị từ chối ngay lập tức. Đây cũng là số tiền mà chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá cho sao trẻ người Pháp. Đồ họa: Minh Phúc.

FIFA sắp thu lại hơn 200 triệu USD Chủ tịch FIFA Gianni Infantino thông báo Liên đoàn Bóng đá Thế giới sắp thu lại 201 triệu USD từng bị bòn rút từ các cá nhân liên quan đến bê bối tham nhũng năm 2015.

Phó chủ tịch Juventus: 'Ronaldo ngồi dự bị là chuyện bình thường'

Ông Pavel Nedved cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị (trước Udinese ở vòng 1 Serie A mùa 2021/22 - PV) là vì lợi ích chung của đội bóng.

Pep từ chối câu hỏi về Lewandowski

Man City vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm tiền đạo cắm cho mùa giải 2021/22.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty, Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm