Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Barca im lặng trước thông tin Barca chia tay Messi

Không có phản ứng nào của các cầu thủ Barcelona xuất hiện khi Lionel Messi được thông báo rời sân Camp Nou.

Theo AS, cuộc chia tay của Messi với Barca xuất hiện chi tiết kỳ lạ. Dù thông báo "El Pulga" không còn gắn bó với đội bóng được Barca phát đi từ lâu, không cầu thủ nào của CLB có động thái nói lời từ biệt đối với siêu sao người Argentina.

Thông thường, với một cầu thủ tầm cỡ như Messi, chính các cầu thủ Barca sẽ là những người đầu tiên chia sẻ lời tri ân gửi tới người đồng đội vĩ đại. Tuy nhiên điều đó không xảy ra. Đây là chuyện khác thường.

Những ngôi sao như Sergio Busquets, Gerard Pique hay Jordi Alba đều im lặng. Chỉ có một số cựu ngôi sao Barca là Carles Puyol lên tiếng. "Cảm ơn Leo rất nhiều, trân trọng những gì mà cậu đã mang lại cho đội bóng. Chúc cậu những điều tốt đẹp nhất", Puyol cho biết.

Leo Messi anh 1

Messi đã bị xóa khỏi trang chủ Barca. Ảnh: Barcelona.

Hiện tại, Messi cũng bị gạch tên khỏi trang chủ đội bóng. Chủ tịch Joan Laporta sẽ có cuộc họp báo vào lúc 16h hôm nay (giờ Hà Nội) để làm rõ mọi vấn đề liên quan tới siêu sao người Argentina.

Theo Guardian, câu chuyện giữa Barca và Messi chưa kết thúc. Leo được tin rằng vẫn có thể quay trở lại ký hợp đồng với CLB nếu tình hình tài chính được giải quyết.

Nhưng quan trọng PSG đã sớm tiếp cận số 10. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và nhà báo người Pháp Mohamed Bouhafsi, đội bóng Pháp liên hệ với Messi sau khi biết tin siêu sao sinh năm 1987 không tiếp tục khoác áo Barcelona.

Mùa giải mới sắp khởi tranh, "El Pulga" cần sớm tìm kiếm bến đỗ mới. Barca đang gặp khó khăn bởi những chính sách của La Liga và họ không còn cách nào khác để Messi ra đi.

PSG và Man City là bến đỗ tiềm năng nhất cho Messi. Hai đội bóng này sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cũng như thể hiện tham vọng vô địch Champions League. Họ cần Leo để thực hiện sứ mệnh này.

Messi và những khoảnh khắc ấn tượng ở Barca Những khoảnh khắc ấn tượng của Lionel Messi sau 21 năm gắn bó với Barca được tái hiện qua đoạn phim ngắn của Bleacher Report.

Messi chia tay Barca hay đi để trở về?

Lionel Messi chấp nhận giảm 50% lương để san sẻ một phần gánh nặng với CLB, những tưởng câu chuyện Messi - Barca sẽ kết thúc tốt đẹp.

Messi gặp dàn sao PSG trước khi chia tay Barca

Lionel Messi gặp gỡ các cầu thủ PSG trên đảo Ibiza, Tây Ban Nha chỉ một ngày trước khi tương lai tại Barcelona được định đoạt.

Vì sao Messi không thể tiếp tục gắn bó với Barca?

Cú bẻ lái bất ngờ xuất hiện liên quan đến tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Barca và Lionel Messi.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm