Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi gặp dàn sao PSG trước khi chia tay Barca

Lionel Messi gặp gỡ các cầu thủ PSG trên đảo Ibiza, Tây Ban Nha chỉ một ngày trước khi tương lai tại Barcelona được định đoạt.

Theo Sport, Messi và Neymar đã chụp hình cùng nhau ở Ibiza. Ngoài ra, Angel di Maria, Leandro Paredes và Marco Verratti cũng có mặt. Dàn sao PSG đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng của mùa hè trước khi trở lại PSG, còn Messi chính thức trở thành cầu thủ tự do.

Rạng sáng 6/8 (giờ Hà Nội), Barca thông báo: "Mặc dù hai bên đã đạt được thỏa thuận, bản hợp đồng gia hạn vẫn không thể ký kết do những quy định về kinh tế và cấu trúc đội bóng (theo luật của La Liga). Vì vậy, Messi không còn là người của Barca. Cả hai bên rất tiếc nuối khi mong muốn của cầu thủ và câu lạc bộ đều không thực hiện được".

Đáng chú ý, Neymar có động thái như thể chào đón Messi tới PSG trong mùa hè này. Siêu sao người Brazil bấm "thích" bức ảnh anh và Messi ôm chầm lấy nhau trong màu áo PSG xuất hiện trên mạng xã hội.

Lionel Messi anh 1

Messi chụp ảnh cùng dàn sao PSG. Ảnh: Neymar.

Cách đây không lâu, Neymar trả lời phỏng vấn ESPN rằng: "Điều tôi mong muốn nhất trong sự nghiệp là được sát cánh với Messi một lần nữa, để có thể tận hưởng anh ấy chơi bóng trên sân".

Neymar có mối quan hệ thân thiết với Messi. Sau trận chung kết Copa America 2021, Neymar và "El Pulga" thoải mái trò chuyện với nhau, dù trước đó là đối thủ trên sân. Cả hai từng giúp Barca giành cú ăn ba mùa 2014/15.

Nguồn tin từ Eurosport tiết lộ Man City và PSG là 2 bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Messi ở thời điểm này. Cá nhân siêu sao người Argentina vẫn muốn ở lại châu Âu chơi bóng.

Nếu gia nhập PSG, Messi ngoài việc tái hợp với Neymar còn có thể thi đấu bên cạnh Kylian Mbappe. Chắc chắn bộ ba Messi-Neymar-Mbappe sẽ khiến nhiều đội bóng phải khiếp sợ.

Messi chia tay Barca sau 17 mùa giải gắn bó. Tại sân Camp Nou, Messi giành 10 chức vô địch La Liga, 4 cúp Champions League và nhiều danh hiệu tập thể khác. Anh cũng là chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng.

Bàn thắng phút 90 hạ gục Barca Pha ghi bàn may mắn của Martin Braithwaite không thể giúp thầy trò HLV Ronald Koeman tránh khỏi thất bại 1-2 trước Salzburg ở trận giao hữu rạng sáng 5/8 (giờ Hà Nội).

Barca tuyên bố chia tay Messi

Dù đã nỗ lực rất nhiều, Barca vẫn không thể giữ chân Lionel Messi và chấp nhận chia tay ngôi sao số một đội bóng.

Messi chưa thể trở lại Barca

Tương lai của Lionel Messi tại sân Camp Nou vẫn chưa được thu xếp ổn thỏa, dù mùa giải mới sắp khởi tranh.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm