Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao 'A Little Thing Called Love' thay đổi sau 10 năm

"A Little Thing Called Love" là bộ phim tạo được tiếng vang của điện ảnh Thái Lan vào năm 2010. Sau khi phim đóng máy, các diễn viên có lối đi riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

dan sao phim A Little Thing Called Love anh 1

A Little Thing Called Love (Mối tình đầu) là một trong những tác phẩm thành công nhất của phim học đường Thái Lan. Ra mắt vào năm 2010, bộ phim tạo được tiếng vang lớn ở trong nước và châu Á. Phim xoay quanh câu chuyện tình thanh xuân ngọt ngào của cô nàng “vịt con xấu xí” Nam (Baifern Pimchanok) và chàng hoàng tử học đường điển trai Shone (Mario Maurer).

Mario Maurer: Diễn viên sinh năm 1988 đảm nhận vai chính Shone - anh chàng đẹp trai, thư sinh, là người mà Nam thầm thương trộm nhớ. Sau thành công của A Little Thing Called Love, tên tuổi của nam diễn viên trở nên đình đám. Anh giành giải Nam diễn viên xuất sắc trong các liên hoan phim ở xứ sở chùa Vàng. Trên mạng xã hội, tài tử có lượng người hâm mộ đông đảo hàng đầu Thái Lan.


dan sao phim A Little Thing Called Love anh 4

Baifern Pimchanok: Cô vào vai nữ sinh Nam có ngoại hình xấu xí, yêu thầm “nam thần” trong trường. Về sau, cô nàng dần trở nên xinh đẹp, quyến rũ và quyết tâm chinh phục trái tim chàng trai mình thích. Diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn và chiếm cảm tình của đông đảo khán giả. Baifern Pimchanok trở thành gương mặt được công chúng, truyền thông và nhiều nhà sản xuất săn đón. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào một loạt dự án phim như Love Summer (Tình hè ), Suddenly It's Magic (Phép màu bất thình lình ), Cat A Wabb (Mèo mai mối)...

dan sao phim A Little Thing Called Love anh 7

Acharanat Ariyaritwikol: Trong phim, nam diễn viên vào vai Top - bạn thời thơ ấu của Shone. Ngay lần đầu gặp Nam, Top đã bị “say nắng” bởi nét trong sáng, đáng yêu của cô nàng và quyết tâm lên kế hoạch chinh phục. Acharanat chinh phục khán giả nữ bằng vẻ ngoài thư sinh, điển trai không kém cạnh Mario Maurer. Ngoài khả năng diễn xuất, anh chàng còn được biết đến với người mẫu, MC...

dan sao phim A Little Thing Called Love anh 8

Sau A Little Thing Called Love, nam diễn viên góp mặt trong một số phim như Thongsook 13, Cô vịt xấu xí... Ở tuổi 32, anh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm. Trên trang cá nhân, Acharanat thường xuyên khoe những hình ảnh cá nhân trong các chuyến du lịch khiến khán giả ngưỡng mộ.

dan sao phim A Little Thing Called Love anh 11

Mos Nisa Boonsantear: Cô vào vai Gie - bạn thân của Nam. Vài năm sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên có sự lột xác về ngoại hình. Không ai có thể nhận cô bé Gie với mái tóc ngắn và làn da đen nhẻm trong A Little Thing Called Love. Thay vào đó, Mos Nisa theo đuổi phong cách nam tính. Sau khi tham gia Yes or No 2, Mos Nisa Boonsantear rút khỏi giới giải trí Thái Lan.

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' mặc trang phục ngắn, bó sát

Baifern Pimchanok vừa chia sẻ loạt ảnh mặc trang phục gợi cảm lên mạng xã hội. Đời thường, nữ diễn viên cũng chuộng các thiết kế cúp ngực hoặc hai dây, tôn lên vòng một gợi cảm.

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm