Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nhân vật của bom tấn 'Aquaman 2'

"Aquaman and the Lost Kingdom" chào đón sự trở lại của những gương mặt quen thuộc. Khai thác khối nhân vật với góc nhìn mới hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Aquaman,  sieu anh hung,  DCEU anh 1

Là đế vương của Atlantis, Aquaman/Arthur Curry còn đảm nhận trách nhiệm của một người chồng, người cha. Bom tấn Aquaman 2 sẽ theo chân người hùng biển cả trên hành trình bảo vệ vương quốc và gia đình trước kỳ phùng địch thủ Black Manta. Đối mặt vô vàn khó khăn, Aquaman vẫn là một nhân vật mạnh mẽ xen lẫn hài hước.

Aquaman,  sieu anh hung,  DCEU anh 2

Sau cuộc nội chiến gia đình với Aquaman, Orm bại trận và chấp nhận số phận bị đày ải, sống leo lắt qua ngày trên vùng sa mạc. Song, mối quan hệ hợp tác với Black Manta đã mang Orm trở lại với vương quốc Atlantis. Người tìm tới Orm không ai khác chính là Arthur Curry, người anh cùng mẹ khác cha.

Aquaman,  sieu anh hung,  DCEU anh 3

Arthur Curry quyết định liên minh với Orm bởi dòng máu hoàng tộc là thứ mà Black Manta nhắm tới. Dẹp bỏ mọi hiềm khích, bất đồng quan điểm, hai anh em sẽ cùng nhau giải cứu vương quốc Atlantis. Đây là cú bắt tay rất đáng mong chờ bởi Orm sẽ bù đắp những thiếu sót cho người anh Aquaman.

Aquaman,  sieu anh hung,  DCEU anh 4

Vốn là phản diện phụ trong phần đầu tiên, Black Manta không ngừng tìm cách tiêu diệt Aquaman để trả thù cho cha. Trong lần chạm trán trước, Black Manta bị Aquaman đánh rơi xuống vực. Đoạn after-credit cho thấy hắn ta được tiến sĩ Stephen Shin cứu sống.

Aquaman,  sieu anh hung,  DCEU anh 5

Tái xuất lần này, Black Manta trở thành phản diện chính khi sở hữu cây đinh ba đen (Black Trident) mang sức mạnh hắc ám. Hắn ta toan tính đồ sát gia đình Aquaman, mục tiêu chính của Black Manta là dòng máu hoàng tộc và con trai của đế vương Atlantis.

Aquaman,  sieu anh hung,  DCEU anh 6

Bom tấn còn có sự trở lại của Mera. Cô kết hôn với Aquaman và trở thành hoàng hậu của Atlantis. Kết quả của cuộc hôn nhân là sự ra đời của Aquababy, mục tiêu mà phản diện Black Manta hướng tới. Hoàng hậu Atlantis trải qua cú sốc tâm lý khi biết con trai bị bắt cóc.

Aquaman,  sieu anh hung,  DCEU anh 7

Sống sót đầy bất ngờ sau nhiều năm bị đày ải, nữ hoàng Atlanna đảm nhiệm vai trò cố vấn cho Aquaman. Ngoài ra, Atlanna sẽ trở thành cầu nối giúp hai cậu con trai hàn gắn, đồng tâm hiệp lực chống lại Black Manta.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu 7 bộ comic nên đọc nếu yêu thích Flash giống Batman hay Superman, Flash cũng là siêu anh hùng mang tính biểu tượng của DC Comics. Crisis On Infinite Earths, Flashpoint, Supergirl: Woman of Tomorrow là 3 trong số 7 bộ comic nổi bật có sự góp mặt của người hùng tốc độ.

Nhật Long

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm