Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nam thanh nữ tú quy tụ tại Lễ hội ẩm thực 5 châu

Nhiều gương mặt quen thuộc trong giới nghệ sĩ, người mẫu đã tề tựu đông đủ tại khu vực Vào bếp cùng siêu đầu bếp thuộc khuôn khổ Lễ hội ẩm thực 5 châu để trổ tài nấu nướng.

Những thí sinh nổi tiếng gồm: diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Lê Bửu Đa, Duy Khương (quán quân Đấu trường tiếu lâm 2017); nhóm Mì Gõ: hot girl Pinky, hot boy Đăng Khoa (Bi); hot girl Kiều Ny, quán quân Vietnam’s next top model Hương Ly; á quân Vietnam’s next top model Võ Thành An; quán quân Hoa khôi công sở 2017 Vân Anh, á khôi Người đẹp công sở 2017 Trang Nhã.

Le hoi am thuc 5 chau anh 1
Hồ Bích Trâm nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính.
Le hoi am thuc 5 chau anh 2
Đại sứ Lễ hội ẩm thực 5 châu Hương Ly hào hứng tham gia cuộc thi nấu ăn.
Le hoi am thuc 5 chau anh 3
Á quân Vietnam’s next top model 2015 Võ Thành An giới thiệu món ăn do anh chế biến.

Chương trình được làm nóng liên tụ bằng những trận cười, cách pha trò dí dỏm của các thí sinh khách mời. Khán giả rất thích thú trước sự gần gũi, thân thiện, sẵn sàng chụp hình giao lưu của dàn nam thanh nữ tú.

Le hoi am thuc 5 chau anh 4
Kiều Ny và Pinky (nhóm Mì Gõ) cười tươi như hoa sau khi dồn sức hoàn thành 2 món ăn dự thi trong thời gian ngắn.
Le hoi am thuc 5 chau anh 5
Duy Khương rạng rỡ với thành tích trên tay. Món ăn của anh không thua gì đâu bếp chuyên nghiệp.

Một vài khán giả, người hâm mộ thật sự bất ngờ trước sự lăn xả và “chịu chơi” của các nghệ sĩ, bởi lịch trình làm việc dày đặc và có nhiều người thậm chí cũng rất ít khi vào bếp nhưng vẫn có thể hoàn thành được những món ăn xuất sắc và đẹp mắt. Rất nhiều khán giả háo hức được nếm thử món ăn của các nghệ sĩ. Nhiều tiếng trầm trồ liên tục vang lên: “Duy Khương và Lê Bửu Đa vào bếp? Cho mình nếm thử mấy món đó được không?”

Le hoi am thuc 5 chau anh 6
Không khí rất náo nhiệt nhưng khi vào phần thi, ai nấy đều tập trung và quyết tâm.
Le hoi am thuc 5 chau anh 7
Những giây phút quyết liệt và hào hứng của Bi (Đăng Khoa).

Tất cả nghệ sĩ đều chia sẻ: “Bản thân không quan trọng chuyện thắng thua, chủ yếu là được cống hiến vào mục đích chung, tạo ra một chương trình có ý nghĩa, được giao lưu với khán giả và cùng các anh, chị em nghệ sĩ khác vào bếp so tài, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các siêu bếp. Những điều đó còn giá trị hơn các giải thưởng giá trị”. Chính vì vậy, mặc dù giải thưởng không lớn nhưng họ đều rất nghiêm túc và đầu tư công sức vào cuộc thi.

Le hoi am thuc 5 chau anh 8
Hồ Bích Trâm giành giải nhất cuộc thi. Võ Thành An giành giải nhì.
Le hoi am thuc 5 chau anh 9
Niềm vui của các nghệ sĩ sau cuộc thi nấu ăn “Ẩm thực 5 châu”.

Với nền kinh tế, văn hóa ngày một hội nhập quốc tế, người Việt có nhiều điều kiện thưởng thức những món ăn ngon và lạ trên thế giới hơn. Giới trẻ Việt nắm bắt xu hướng rất nhanh, ham học hỏi và rất thích trải nghiệm những điều mới lạ. Nhiều bạn trẻ rất am hiểu ẩm thực thế giới, nhưng cũng có nhiều bạn chưa hiểu rõ những đặc trưng, món ngon các vùng miền, dù bản thân luôn mong ước được trải nghiệm ẩm thực 5 châu.

Lễ hội ẩm thực 5 châu ra đời với mong muốn đem nền ẩm thực thế giới đến gần hơn với người dân Việt. Cuộc thi nấu ăn “Ẩm thực 5 châu” như một trào lưu giúp các bạn trẻ có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thế giới ẩm thực các quốc gia.

Le hoi am thuc 5 chau anh 10
Hương Ly, Võ Thành An, Trang Nhã, Vân Anh cùng các khách mời thưởng thức bữa tiệc “Ẩm thực 5 châu”.

Ngoài thi nấu ăn dành cho các khách mời, sự kiện còn tổ chức cuộc thi cho các bạn sinh viên; các buổi hướng dẫn nấu ăn và giao lưu tương tác với đầu bếp nổi tiếng tại khu Vào bếp cùng siêu đầu bếp; khu nhà hàng quy tụ ẩm thực 5 châu lục.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến nhiều tiết mục ca nhạc, trình diễn quy tụ nhiều nghệ sĩ như: Hồ Việt Chung, Yến Phương, Lâm Hùng, Ưng Đại Vệ, Nhật Kim Anh, Kim Ny Ngọc, YSA, Sina Trần, Tuấn KC, Nina Trâm, Duyên Anh (IDO), Anna Tình, Đoàn Thanh Sơn, Ngọc Jerry, Dương Hiếu Nghĩa, Huy Kids, Đan Chi, nhóm Angel… cùng nhóm hài Duy Phước.

Le hoi am thuc 5 chau anh 11
Đêm trình diễn thời trang dân tộc quy mô.

Bên cạnh đó, buổi trình diễn thời trang đặc sắc với bộ sưu tập “Chuyện 4.000 năm” đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với sự xuất hiện của hàng loạt hoa hậu, người mẫu như: top 10 Hoa hậu hữu nghị ASEAN Tô Mai Thuỳ Dương trong trang phục mẹ Âu Cơ; Nam vương Mario Thành Tâm hóa thân thành Lạc Long Quân; hoàng tử ảnh thế giới 2017 Quang Anh đại diện hình ảnh cho lớp trẻ tiếp nối những trang sử vẻ vang của dân tộc...

Lễ hội ẩm thực 5 châu 2017 với sự tài trợ của Acecook Việt Nam đã khép lại thành công, hứa hẹn nhiều chương trình và tiết mục hấp dẫn vào năm 2018 để đưa chương trình vươn xa, mở rộng hơn tại nhiều tỉnh thành.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm