Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân thế hệ mới được chú ý trong show sống còn Hàn Quốc

Nana, Hwiseo, Jihan và Jiwon được đánh giá là những nhân tố mới nổi bật trong dàn thí sinh “Queendom Puzzle” nhờ sở hữu tài năng lẫn sức hút vượt trội.

nhan to moi trong Queendom anh 1

Bắt đầu lên sóng từ năm 2019, Queendom ghi nhận sự yêu mến của khán giả qua hai mùa phát sóng với sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám như Park Bom, AOA, MAMAMOO, Oh My Girl, and (G)I-DLE… Năm nay, Queendom trở lại với tên gọi Queendom Puzzle cùng nhiều sự thay đổi. Đội hình cuối cùng gồm 7 thành viên sẽ được lựa chọn hoàn toàn từ bình chọn của khán giả.

nhan to moi trong Queendom anh 4

Nổi tiếng từ trước khi ra mắt với Cherry Bullet, Jiwon từng là thực tập sinh của 3 công ty giải trí gồm Starship Entertainment, Nega Network và FNC Entertainment. Cô được coi là "át chủ bài" của Cherry Bullet nhờ sở hữu cả tài năng, ngoại hình lẫn kinh nghiệm sân khấu.

nhan to moi trong Queendom anh 5

Trang Naver cho biết vẻ đẹp của mỹ nhân nhà FNC từng gây sốt trên MXH khi cô đảm nhận vai nữ chính trong MV White Love của K.Will năm 12 tuổi. Thế nhưng, từ khi ra mắt với Cherry Bullet đến nay, sự nghiệp của nữ idol 10X lại không thuận lợi. Dù hội tụ mọi tố chất để nổi tiếng, visual nhóm Cherry Bullet vẫn chưa tìm thấy cơ hội để tỏa sáng.

nhan to moi trong Queendom anh 6

Năm 2021, mỹ nhân sinh năm 2000 quyết định tham gia Girls Planet 999 nhưng không thể lọt top 9 chung cuộc. Sau cuộc thi, mức độ phủ sóng của Cherry Bullet có phần gia tăng song vẫn chưa đủ để giúp Jiwon cũng như các thành viên trong nhóm có được chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.

nhan to moi trong Queendom anh 9

Màn trình diễn của mỹ nhân sinh năm 2001 nhận lượt tương tác đông đảo, được đánh giá là một trong những sân khấu ấn tượng nhất vòng đầu tiên. Sang đến tập hai, mỹ nhân 10X tiếp tục cho thấy sức hút mạnh mẽ khi được hội đồng giám khảo lựa chọn là MVP (thành viên xuất sắc) trong đội.

nhan to moi trong Queendom anh 10

Theo Naver, danh tiếng của nữ idol 10X đang ngày một tăng cao nhờ mức độ phủ sóng rộng rãi của cô trên các phương tiện thông tin đại chúng. Kết thúc hai vòng đầu tiên, trưởng nhóm Woo!ah! là thí sinh đứng vị trí đầu bảng với số phiếu bình chọn cao nhất.

nhan to moi trong Queendom anh 11

Trước khi gia nhập NV Entertainment, Nana được biết đến là một trong những thực tập sinh nổi bật của SM Entertainment. Không chỉ sở hữu tài năng lẫn sắc đẹp, mỹ nhân nhóm Woo!ah! năng nổ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác như người mẫu, MC, diễn viên...

nhan to moi trong Queendom anh 14

Không chỉ khẳng định thế mạnh rap, hát, Hwiseo sau đó còn phô diễn khả năng vũ đạo chuyên nghiệp ở sân khấu Tomboy. Có ý kiến cho rằng thành viên nhóm H1-KEY là thí sinh hiếm hoi có khả năng thu hút người xem bằng những bước nhảy mạnh mẽ lấn át cả vũ công. Với màn thể hiện trọn vẹn, nữ rapper sinh năm 2002 xuất sắc giành 23/27 số phiếu bình chọn.

nhan to moi trong Queendom anh 15

Gia nhập H1-KEY sau khi cựu thành viên người Thái Lan - Luk Nang Seetala - rời nhóm, song Hwiseo nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả nhờ sự toàn diện về kỹ năng. Theo Naver, trước khi ra mắt trong đội hình H1-KEY, Hwiseo (Jo Hwi Hyun) đã có kinh nghiệm 9 năm làm thực tập sinh.

nhan to moi trong Queendom anh 16

Theo Naver, cô từng được đào tạo một thời gian dài tại FNC. Đến 2018, cô trở thành thực tập sinh của The Black Label - nhãn hiệu con trực thuộc YG Entertainment. Sau khoảng hai năm, ngôi sao 10X rời công ty và tham gia thử giọng tại các công ty lớn khác như JYP Entertainment, Source Music (trực thuộc HYBE)... Năm 2021, Hwiseo trở thành ứng cử viên trong nhóm nhạc nữ mới nhà HYBE sau khi vượt qua vòng thử giọng toàn cầu.

nhan to moi trong Queendom anh 17

Bên cạnh ca hát, vũ đạo, Hwiseo còn nổi tiếng với khả năng viết lời, sáng tác và sản xuất âm nhạc. Chia sẻ về ước mơ, nữ idol cho biết cô mong muốn trở thành một nghệ sĩ có thể tạo được tiếng vang trong lòng công chúng.

nhan to moi trong Queendom anh 20

Trải qua hai vòng thi, thành viên nhóm Weeekly vẫn nắm giữ vị trí trong top 7 thứ hạng cao nhất. Sức hấp dẫn của Jihan đến từ giọng hát trong trẻo và ngoại hình đáng yêu. Bên cạnh đó, cô được đánh giá cao nhờ khả năng vũ đạo và thần thái, biểu diễn làm chủ sân khấu.

nhan to moi trong Queendom anh 21

Trang Naver cho biết Jihan từng có thời gian làm thực tập sinh của SM trước khi gia nhập Play M. Sau khoảng 2 năm 6 tháng đào tạo tại đây, nữ idol chính thức ra mắt với vai trò hát, nhảy phụ kiêm visual của Weeekly.

nhan to moi trong Queendom anh 22

Ngoài ca hát, cô còn có tài ghi nhớ vũ đạo rất nhanh và thành thạo nhạc cụ. Mỹ nhân 10X được biết đến là một trong những thần tượng thế hệ mới đa tài của Kpop khi tham gia diễn xuất và trở thành MC cố định của chương trình âm nhạc The Show.

Ngoại hình gây chú ý của nữ idol 19 tuổi

Từng bị nhận xét tăng cân mất kiểm soát, ở lần tái xuất gần đây, Liz (IVE) lấy lại phong độ sắc vóc thời đỉnh cao.

Đẳng cấp Tae Yeon

Với khoảng 18.000 khán giả tham dự concert "The Odd Of Love", Tae Yeon tiếp tục cho thấy sức hút và vị thế của một nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop.

YG sau sự rời đi của G-Dragon

Sau sự rời đi của G-Dragon, YG chú trọng nâng cao khả năng lãnh đạo của Yang Hyun Suk, đồng thời củng cố vị thế vững chắc cho các tân binh.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Linh Phương

Ảnh: Naver, Twitter

Bạn có thể quan tâm