Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình gây chú ý của nữ idol 19 tuổi

Từng bị nhận xét tăng cân mất kiểm soát, ở lần tái xuất gần đây, Liz (IVE) lấy lại phong độ sắc vóc thời đỉnh cao.

Liz giam can anh 5

Thời điểm mới ra mắt, vẻ ngoài của Liz được công chúng ví như “búp bê sống” nhờ mái tóc vàng kim, đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn. Mỹ nhân 10X còn được đánh giá cao nhờ tài năng toàn diện, đặc biệt là khả năng ca hát. Bởi vậy, dù không có độ phủ sóng từ trước đó như Jang Won Young hay Ahn Yu Jin, Liz vẫn nhanh chóng thu về một lượng fan hùng hậu không thua kém hai cựu thành viên nhóm IZ*ONE.

Liz giam can anh 6

Cũng nhờ ngoại hình nổi trội, chỉ sau thời gian ngắn hoạt động, Liz trúng được hợp đồng quảng cáo của riêng mình. Liz có dấu hiệu tăng cân vào khoảng giữa năm 2022, đầu 2023 và từng phải đối diện những bình luận chê bai, miệt thị. Khi ấy, nhiều khán giả đứng ra bênh vực và bảo vệ cho Liz.

Diễn viên Hàn tỏa sáng sau nhiều năm đóng vai phụ

Ahn Eun Jin đã có bước phát triển vượt bậc với vai chính đầu tay trong phim truyền hình “The Good Bad Mother”, đóng cặp với Lee Do Hyun.

Nữ idol sinh năm 2001 gây sốt khi để mặt mộc

Không chỉ nổi bật trên sân khấu, gương mặt khi không trang điểm của Winter (aespa) cũng được khen ngợi.

'Gã khổng lồ Kpop' ngày càng mạnh

Khi BTS tập trung cho hoạt động solo, các nhóm nhạc mới nhà HYBE bắt đầu phát triển mạnh, góp phần củng cố vị thế vững chắc của “gã khổng lồ Kpop”.

Cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Linh Phương

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm