Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn minh tinh bị ảnh hưởng bởi bê bối của Đặng Luân

Đặng Luân bị phạt vì trốn thuế và nhanh chóng đánh mất sự nghiệp. Do đó, những dự án nam diễn viên đang tham gia đều bị ảnh hưởng.

Dang Luan bi cam song anh 1

Ngày 15/3, Tân Hoa Xã đưa tin Cục thuế Thượng Hải đã tra xét và ra quyết định cưỡng chế nộp số tiền 16,6 triệu USD với nam diễn viên Đặng Luân. Từ khóa "Đặng Luân trốn thuế bị phạt 106 triệu NDT" đã trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội với hơn 1,37 tỷ lượt đọc.

Dang Luan bi cam song anh 2

Chỉ sau 3 tiếng đồng hồ, các dữ liệu về Đặng Luân bị xóa bỏ trên mạng xã hội. Trang chủ của công ty quản lý, trang cá nhân với hơn 40 triệu người theo dõi, thậm chí cả trang dành cho người hâm mộ (super topic) cũng biến mất. Đặng Luân còn bị xóa tên trong những dự án anh đã tham gia như Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm, Bởi vì được gặp em, Sở Kiều truyện...

Dang Luan bi cam song anh 3

Bên cạnh đó, điều khán giả quan tâm là số phận của những dự án Đặng Luân mới hoàn thành và chuẩn bị tham gia. Trong đó, đáng chú ý là hai bộ phim Âm dương sư Tình Nhã tập 2: Lang Dạ khúc Dạ lữ nhân (Vị khách bí ẩn lúc nửa đêm).

Dang Luan bi cam song anh 8

Theo Sina, một nữ nghệ sĩ khác cũng bị ảnh hưởng vì scandal trốn thuế của Đặng Luân, nhưng theo hướng ngược lại là Dương Tử. Cô không nhận được sự đồng tình như Nghê Ni mà bị mỉa mai rằng Dương Tử là người đem lại xui xẻo cho bạn diễn.

Dang Luan bi cam song anh 9

Trước đó, dự án Thanh trâm hành mà Dương Tử hợp tác với Ngô Diệc Phàm chưa kịp lên sóng thì nam ca sĩ đã phải ngồi tù. Hiện tại, bộ phim Hương mật tựa khói sương do Dương Tử và Đặng Luân đóng chính đã phải xóa tên nam chính khỏi phần giới thiệu. Sau này, phim khó có cơ hội phát lên trên các đài truyền hình theo lệnh cấm nghệ sĩ vướng bê bối. Trong khi đó, Hương mật tựa khói sương có thể nói là tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Dương Tử với vai trò nữ chính.

Dang Luan bi cam song anh 10

Tương tự, Đặng Luân còn tham gia các chương trình giải trí như Minh tinh đại trinh thám mùa 7 và Trốn thoát khỏi mật thất mùa 4. Show Trốn thoát khỏi mật thất mùa 4 cũng công bố nam diễn viên là một trong những thành viên chủ chốt. Tuy nhiên, sau khi vướng scandal trốn thuế, nhiều khả năng vị trí của Đặng Luân bị thay thế. Trước đó, Đặng Luân và Dương Mịch là cặp chị em ăn ý của show. Họ tương tác tốt tới mức từng vướng tin hẹn hò.

Dang Luan bi cam song anh 11

Theo Sina, Đặng Luân còn chuẩn bị ký hợp đồng tham gia bộ phim điện ảnh Người phiên dịch và phim truyền hình Lưỡng kinh thập ngũ nhật, đóng cùng Lý Thấm. Đây đều là những dự án phim được đầu tư kinh phí cao, đội ngũ sản xuất hùng hậu. Bởi trước scandal, Đặng Luân là ngôi sao hạng A được các đối tác săn đón. Tài tử vừa có khả năng diễn xuất, hình tượng đẹp, lượng người hâm mộ hùng hậu.

Dang Luan bi cam song anh 12

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV bình luận: "Vụ việc của Đặng Luân là lời cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ muốn đi trên con đường nghệ thuật dài lâu, điều đầu tiên là phải tuân thủ pháp luật".

Đặng Luân bị xóa tên khỏi 'Hương mật tựa khói sương'

Chỉ trong 3 tiếng, Đặng Luân từ một sao hạng A tại Trung Quốc mất sự nghiệp, bị xóa tên khỏi nhiều tác phẩm từng tham gia.

Đặng Luân bị cấm sóng

Là nghệ sĩ hạng A được các nhãn hàng săn đón, việc Đặng Luân vướng scandal trốn thuế khiến công chúng tiếc nuối.

Đặng Luân bị phạt 16,6 triệu USD vì trốn thuế

Đặng Luân bị cưỡng chế nộp phạt 16,6 triệu USD vì trốn thuế. Nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" bị nhãn hàng quay lưng sau scandal.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm