Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng tìm kiếm trang cá nhân của trọng tài người Oman

Nhiều người hâm mộ tìm kiếm tài khoản cá nhân trọng tài người Oman sau những quyết định gây tranh cãi của trọng tài này trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tối 19/11.

Trong hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tối 19/11, trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Ka đưa ra nhiều quyết định tranh cãi gây bất lợi cho đội tuyển Việt Nam. Phút 27, trọng tài thổi phạt penalty sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm. 5 phút sau, vị trọng tài này lại tiếp tục từ chối pha đánh đầu của trung vệ Bùi Tiến Dũng từ một tình huống cố tình.

Sau những quyết định của trọng tài người Oman, nhiều cổ động viên Việt Nam đã lên những nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm trang cá nhân của vị vua áo đen này.

trong tai tran Viet Nam Thai Lan anh 1
Fan Việt phẫn nộ trước những quyết định của trọng tài. Ảnh: Fandom Owker.

Phần lớn những cổ động viên Việt Nam thể hiện thái độ bức xúc trước những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Tài khoản Minh Phương chia sẻ: "Việt Nam rõ ràng chịu bất lợi ngay trên chính sân nhà bỡi những quyết định của trọng tài".

Nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn tìm được trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Ka. "Mong các bác cho em một địa chỉ link facebook của trọng tài" hay "Cần lắm facebook của trọng tài" là những bình luận của người hâm mộ.

Trong 45 phút đầu tiên, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tạo ra một thế trận đôi công hấp dẫn. Đội chủ nhà gây ra không ít những khó khăn cho đội khách bởi những tình huống lên công về thủ hợp lý.

Trọng tài từ chối bàn thắng của tuyển Việt Nam Phút 31 trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 19/11, đội tuyển Việt Nam đưa bóng vào lưới đối thủ, nhưng bàn thắng không được công nhận.

Fan tri ân Anh Đức sau những cống hiến cho tuyển Việt Nam

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên gửi lời tri ân tiền đạo Nguyễn Anh Đức sau khi tiền đạo này quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan tối 19/11.


Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm