Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan tri ân Anh Đức sau những cống hiến cho tuyển Việt Nam

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên gửi lời tri ân tiền đạo Nguyễn Anh Đức sau khi tiền đạo này quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan tối 19/11.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ giã từ đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan tối 19/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Trên trang cá nhân, tiền đạo 34 tuổi gửi lời cảm ơn và lời chúc tới các đồng đội,  người hâm mộ. Anh viết: "Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng".

"Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây, Đức xin cảm hơn người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai", tiền đạo CLB Bình Dương chia sẻ.

Anh Duc chia tay doi tuyen anh 1
Người hâm mộ tri ân Anh Đức. 

Sau quyết định chia tay đội tuyển của Anh Đức, nhiều cổ động viên gửi lời cảm ơn tới hành trình cầu thủ này đồng hành cùng tuyển Việt Nam và đặc biệt là bàn thắng vào lưới Malaysia trong trận chung kết AFF Cup 2018.

Ở phần bình luận, tài khoản Quốc Vượng chia sẻ: "Anh Đức không quá ồn ào, không cầu kỳ, không nhanh nhẹn như những cầu thủ khác nhưng lại tận dụng hiệu quả mọi cơ hội. Cảm ơn anh về những cống hiến cho đội tuyển Việt Nam".

Đồng quan điểm, người hâm mộ Đại Hùng Hoàng Nguyễn bày tỏ: "Cầu thủ Việt Nam thế hệ 8X có thể chơi bóng đỉnh cao ở tuổi 34 đã là một cống hiến lớn. Cảm ơn Anh Đức về tất cả!".

Bên cạnh những chia sẻ về hành trình đồng hành cùng đội tuyển của Anh Đức, nhiều cổ động viên cũng hy vọng chân sút 34 tuổi được HLV Park Hang-seo tin tưởng trong trận đấu gặp Thái Lan.

"Mong rằng, Anh Đức có cơ hội đá chính và ghi bàn ở trận đấu cuối cùng trong màu áo tuyển Việt Nam", tài khoản Minh An Vũ hy vọng. 

Ở tuổi ngoài 30, nhiều cầu thủ thuộc thế hệ Anh Đức đã giải nghệ hoặc chuyển hướng sang công tác huấn luyện. Tiền đạo sinh năm 1985 vẫn là một trong những chân sút hàng đầu của đội tuyển Việt Nam. Anh đã có đầy  đủ các danh hiệu cá nhân và tập thể trong toàn bộ sự nghiệp. 

Tối 19/11, đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. 

Anh Đức xin rút khỏi tuyển Việt Nam sau trận Thái Lan

Trong bữa cơm trưa ngày 19/11, tiền đạo Nguyễn Anh Đức xin huấn luyện viên Park Hang-seo chia tay đồng đội và rút lui sau trận đấu với Thái Lan ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Anh Đức ghi bàn cho tuyển Việt Nam ở phút 90+4 Phút 90+4 trong trận gặp Thái Lan tại King's Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Anh Đức ghi bàn duy nhất giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm