Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng đua nhau chế ảnh iPhone 6 màn hình cong

Chiếc iPhone 6 Plus bị bẻ cong của một người dùng iPhone đang là chủ đề hot để cư dân mạng thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình.

iPhone 6 Plus sau một tuần sử dụng đã có xu hướng nghiêng 3 độ.
"Nó không chỉ có màn hình lớn hơn, nó còn có màn hình có thể uốn cong", lẽ ra Apple nên quảng cáo như vậy trên website của mình.
iPhone 6 phiên bản màn hình cong sau khi sử dụng một thời gian dài.
Bạn cũng có thể gọi nó là iPhone 6 Flex - mô phỏng mẫu G Flex của LG.
Sau scandal "antennagate" trên chiếc iPhone 4 (mô tả việc iPhone 4 thường xuyên bị mất sóng khi người dùng cầm ở góc trái bên dưới máy), iPhone 6 tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích với chủ đề mới là "bendgate".
Có kẽ khi bán iPhone 6, Apple nên tặng kèm một thanh cán chuyên dụng để giúp người dùng uốn cong hoặc cán thẳng chiếc iPhone 6 của họ khi cần thiết.
Đối mặt với scandal "antennagate", Steve Jobs đã khuyến nghị người dùng không nên cầm máy ở góc dưới bên trái - một trong những phát ngôn gây sốc nhất của vị cố CEO này. Nếu còn sống, có lẽ ông cũng sẽ yêu cầu người dùng iPhone 6 không nên nhét máy trong túi quần vì nó dễ bị uốn cong.
Bẻ cong chiếc iPhone trị giá 300 USD (iPhone 6 Plus bản 16 GB, kèm hợp đồng 2 năm với nhà mạng Mỹ) bằng chiếc quần jeans trị giá 200 USD.
Sẽ có thêm nhiều phụ kiện bán kèm với iPhone 6 để giúp ép thẳng máy trở lại sau khi bị uốn cong.
"One more thing" - điều được chờ đợi nhất trong những lần giới thiệu sản phẩm mới của Apple - lần này có lẽ là việc iPhone 6 có thể uốn cong.
iPhone 6 phiên bản Razr - hàng chỉ dùng một lần.

Người dùng than phiền vì iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong

Đây có thể coi là tin bất lợi đối với Apple khi iPhone 6 Plus chỉ mới ra mắt vài ngày và đang chịu sự cạnh tranh trực tiếp từ Galaxy Note 4.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm