Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng than phiền vì iPhone 6 Plus dễ bị uốn cong

Đây có thể coi là tin bất lợi đối với Apple khi iPhone 6 Plus chỉ mới ra mắt vài ngày và đang chịu sự cạnh tranh trực tiếp từ Galaxy Note 4.

Trên diễn đàn MacRumors, không ít người dùng iPhone 6 Plus đã phản ánh rằng chiếc điện thoại của họ bị cong khi bỏ vào túi quần. Một người dùng có nickname hanzoh đã chia sẻ về trường hợp của mình:

"Hôm qua, tôi rời khỏi nhà lúc 10 giờ sáng với chiếc iPhone nằm trong túi quần bên trái phía trước. Tôi mất 4 giờ lái xe đến đám cưới, ăn uống và khiêu vũ. Tôi ở lại đó đến 2 giờ sáng, sau đó có đi ngủ một chút rồi thức dậy và mất thêm 4 giờ lái xe để về nhà. Chiếc iPhone 6 Plus đã nằm trong túi quần tôi khoảng 18 giờ. Khi cầm máy trên tay, tôi không biết là nó đã bị cong, chỉ khi đặt lên mặt bàn, hình ảnh hiển thị trên màn hình bị biến dạng thì tôi mới biết rằng máy đã gặp vấn đề".

 
 Hình ảnh được chia sẻ bởi thành viên Hanzoh. Ảnh: MacRumors Forum.
 
 

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone bị than phiền về khả năng uốn cong kỳ lạ này. Hai bản tiền nhiệm trước đó là iPhone 5 và 5S cũng gặp trường hợp tương tự. Khi iPhone được thiết kế mỏng và lớn hơn thì rủi ro hư hại khi để trong túi áo quần cũng cao hơn. Không giống như một số smartphone có kích thước nhỏ, iPhone sẽ mau bị hỏng khi bị bẻ cong bởi áp lực trong thời gian dài, nếu người dùng không thay đổi thói quen sử dụng.

Để tránh iPhone 6 Plus bị cong, người dùng có thể lấy máy khỏi túi áo quần trước khi ngồi hoặc co gập người. Nếu thấy thật sự cần thiết, người dùng có thể tự trang bị một chiếc túi để đựng iPhone của mình và mang theo bên người. 

Những màn tra tấn iPhone 6 đầu tiên

Chung số phận với những chiếc smartphone cao cấp khi vừa ra mắt, iPhone 6 và 6 Plus trở thành "nạn nhân" của các phép thử độ bền quái dị.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm