Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn tra tấn iPhone 6 đầu tiên

Chung số phận với những chiếc smartphone cao cấp khi vừa ra mắt, iPhone 6 và 6 Plus trở thành "nạn nhân" của các phép thử độ bền quái dị.

Dùng dao, búa đập bẹp iPhone 6

Dao và búa là hai vạt dụng thường thấy trong các màn "tra tấn" siêu phẩm công nghệ. Trong đoạn video dưới đây của TechSmart, chiếc iPhone 6 đã bị thả rơi, rọc rách màn hình và bị đập biến dạng mặt lưng

Cho iPhone 6 vào máy xay sinh tố

Một video khác quay tại Mỹ cho thấy một người đàn ông đã xay nát chiếc iPhone 6 sau khi tách rời phần pin đang bốc khói ngùn ngụt. Lưỡi dao của máy xay không đủ mạnh và sắc để nghiền chiếc iPhone 6 thành bột như những video xay nát iPhone 5S trước đây, nhưng cũng đủ khiến thiết bị này thành một đống sắt vụn.

Ném iPhone 6 vào bể nước, thả từ độ cao 1,2 mét

Trong khi các đối thủ Android đã được trang bị khả năng chống nước, iPhone 6 của Apple vẫn không có tính năng này. Tuy nhiên, trong phép thử dưới đây, chiếc iPhone 6 vẫn có thể hoạt động được sau vài giây "tắm" trong bể nước. Khi thả từ độ cao 1,2 m (ngang bụng người) xuống đất mềm, chiếc điện thoại vẫn chỉ xây xát nhẹ. Nhưng khi thả xuống một nền cứng ở cùng độ cao, màn hình của máy đã xuất hiện những vết trầy, nứt.

Kết quả từ những màn "hành hạ" iPhone 6 cho thấy dường như Apple đã làm khung viền cho model này cứng cáp hơn so với mẫu tiền nhiện 5S. Trong những bài thử nghiệm thả rơi, các cạnh của iPhone 6 chỉ bị trầy và ít khi xuất hiện các vết móp.

Apple lập kỷ lục bán 10 triệu iPhone trong 3 ngày

10 triệu chiếc là một con số kỷ lục của Apple nhưng không gây ngạc nhiên với các nhà phân tích.


Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm