Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple lập kỷ lục bán 10 triệu iPhone trong 3 ngày

10 triệu chiếc là một con số kỷ lục của Apple nhưng không gây ngạc nhiên với các nhà phân tích.

Apple vừa công bố doanh số bán iPhone 6 trong dịp cuối tuần vừa qua đã vượt mốc 10 triệu chiếc.

Doanh số iPhone 6 và iPhone 6 Plus vượt qua kỳ vọng của chúng tôi trong dịp cuối tuần vừa qua và chúng tôi không thể hạnh phúc hơn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng đã giúp tạo ra thành tích chưa từng có này. Đội ngũ sản xuất của chúng tôi đã chạy hết công suất. Nhờ đó, chúng tôi có thể bán ra nhiều iPhone hơn. Chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ để đáp ứng các đơn đặt hàng càng sớm càng tốt – Tim Cook, CEO của Apple.

Năm ngoái, Apple cho biết họ bán ra 9 triệu iPhone 5S và 5C trong tuần đầu tiên (cũng là 3 ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật). Tuy không nói rõ số lượng của từng model nhưng các nhà phân tích tin rằng, doanh số của iPhone 5C chỉ là 3,6 triệu chiếc, so với 5,4 triệu chiếc iPhone 5S.

Một yếu tố khác được chỉ ra để thấy, Apple đã thành công như thế nào trong năm nay: họ chưa bán iPhone mới tại Trung Quốc – thị trường lớn nhất thế giới.

iPhone 6 được kỳ vọng sẽ thiết lập thêm nhiều kỷ lục mới cho Apple. Sau nhiều năm cho ra mắt các mẫu iPhone màn hình nhỏ (bằng hoặc dưới 4 inch), lần đầu tiên táo khuyết cho ra mắt 5 mẫu điện thoại có màn hình ngang ngửa với hầu hết điện thoại Android hiện nay. iPhone 6 sở hữu màn hình 4,7 inch trong khi iPhone 6 Plus dùng màn hình 5,5 inch.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm