Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng như bắt được vàng khi là người đầu tiên sở hữu iPhone 6

Vui mừng, phấn khích là những cảm xúc thường thấy của tín đồ Apple khi là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 6, 6 Plus trong ngày 19/9 - ngày mở bán iPhone.

Nhân viên Apple xếp thành hàng dài, vỗ tay chúc mừng những người đầu tiên sở hữu iPhone mới. Đây là truyền thống của Apple trong nhiều năm qua.
iPhone - một sản phẩm được coi là biểu tượng trong ngành công nghiệp di động - luôn được săn đón trong nhiều năm qua. Dễ hiểu tại sao vị khách hàng này lại phấn khích đến vậy khi là một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone thế hệ mới nhất.
Họ ăn mừng như thể đội tuyển quốc gia nước họ vừa có chức vô địch World Cup.
iPhone có thể giúp chúng ta nhảy cao hơn?
Một vị khách hàng có vẻ ngoài đầy chất rock không giấu được niềm vui khi sở hữu chiếc iPhone 6 trong tay. Đứng cạnh anh ta là nữ diễn viên người Nhật - Sayaka Kanda - trong ngày mở bán iPhone 6 tại một cửa hàng của nhà mạng Softbank.
Anh này thậm chí còn ôm chầm lấy ông Ken Miyauchi - Phó chủ tịch của Softbank - vì hạnh phúc.
Batman cũng gia nhập hàng ngũ những người đầu tiên sở hữu iPhone 6.
Trước đó, họ đã phải có mặt trong những hàng dài - có khi lên đến vài trăm người - ăn ngủ vạ vật để giữ cho mình một vị trí tốt trước ngày Apple mở bán iPhone (19/9).
Thậm chí dựng tạm những căn lều dã chiến như thế này.
Trong số họ, có những tín đồ cực kỳ đáng yêu như 3 chàng thanh niên người Nhật này.
Tại Sydney, người xếp hàng được phục vụ cafe miễn phí.
Trong khi tại Mỹ, KFC cũng không bỏ qua cơ hội làm thương hiệu bằng cách phát những phần cơm gà miễn phí cho người xếp hàng mua iPhone 6.

Đức Nam

Ảnh: AP, Getty Images

Bạn có thể quan tâm