Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng chỉ trích sao MU thậm tệ vì triệt hạ cầu thủ Chelsea

Hậu vệ Marcos Rojo đang bị người dùng Twitter chỉ trích nặng nề sau pha tắc bóng triệt hạ tiền vệ Willian trong trận MU hòa Chelsea 1-1 hôm 28/4.

"Tại sao Rojo không bị đuổi khỏi sân? Trọng tài Atkinson là một nỗi hổ thẹn", một người dùng Twitter viết. Những lời lẽ tương tự cũng được dành cho hậu vệ MU.

Ngoài ra, phản ứng từ cộng đồng mạng cho thấy họ không đồng ý với quyết định chỉ rút thẻ vàng với Rojo của trọng tài Martin Atkinson. Họ còn gọi sao MU là "nỗi ô nhục".

MU anh 1
Rojo đạp thẳng vào mắt cá của Willian trong trận hòa 1-1 giữa MU và Chelsea hôm 28/4. Ảnh: Reuters.

Tất cả cho rằng Rojo xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau tình huống tắc bóng triệt hạ Willian, khiến ngôi sao này dính chấn thương mắt cá chân nặng và không thể tiếp tục thi đấu sau đó. Theo Daily Mail, một số cổ động viên khác tin trọng tài Atkinson đã xử lý quá nhẹ tay với pha bóng xấu xí của Rojo.

Ngoài sân chứng kiến học trò bị phạm lỗi thô bạo, HLV Maurizio Sarri của Chelsea cũng rất bức xúc. Tuy nhiên, nhà cầm quân này cố gắng giữ bình tĩnh, không phản ứng gay gắt với trọng tài sau trận đấu. Ông cho rằng Rojo đã rất may mắn nên mới không nhận thẻ đỏ.

"Thẻ vàng trong tình huống đó là không đủ", ông Sarri nói.

Trên sân Old Trafford, Rojo sau khi vào sân từ ghế dự bị đã có liên tiếp hai cú tắc bóng nguy hiểm. Pha bóng cầu thủ này bị lên án là tình huống đạp thẳng vào mắt cá của Willian.

Theo cựu trọng tài Anh, ông Mark Halsey, hậu vệ người Argentina có thể nhận án phạt nguội nếu Liên đoàn bóng đá Anh truy cứu vụ việc.

Cũng tại "Nhà hát của những giấc mơ", tiền vệ Ander Herrera may mắn không bị đuổi khỏi sân sau khi trọng tài Atkinson bỏ qua cho tình huống tắc bóng phạm lỗi với Eden Hazard vào phút 16. Pha bóng này hoàn toàn có thể dẫn đến bàn thắng.

Paul Pogba lôi kéo cầu thủ chống phá HLV Solskjaer

Tiền vệ Paul Pogba đang xách động một nhóm cầu thủ trong phòng thay đồ chống đối HLV Ole Gunnar Solskjaer, theo The Sun.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm