Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng chê cú đá phạt của sao MU

Tiền vệ Fred của MU trở thành trò cười cho cộng đồng mạng với cú đá phạt được miêu tả "tệ chưa từng có" ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Fred anh 1

Từng nổi tiếng với khả năng sút phạt nhưng từ ngày tới MU, Fred không phải chuyên gia trước chấm cố định. Gặp Arsenal trong trận đấu diễn ra ngày 1/1, bản hợp đồng trị giá 59 triệu euro có pha đá phạt tệ.

Fred anh 2

Góc sút dành cho Fred rất rộng và hoàn toàn phù hợp với cú cứa lòng chân trái, nhưng số 17 của MU lại thực hiện không thành công, khi pha ra chân hoàn toàn thiếu chính xác. Quỹ đạo bay của bóng hướng về khán đài, thay vì là góc chữ A của khung thành thủ môn Bernd Leno.

Fred anh 3

Giá trị của Fred vẫn bị hoài nghi. Anh không xứng đáng với phí chuyển nhượng gần 60 triệu euro mà "Quỷ đỏ" bỏ ra để chiêu mộ. Sút phạt kém, tiền vệ người Brazil cũng không ấn tượng với khả năng cầm trịch.

Fred anh 4

Trên sân Emirates, tầm ảnh hưởng của Fred đến lối chơi MU hoàn toàn mờ nhạt. Anh thất bại trong việc làm chủ tuyến giữa. So với Lucas Torreira của Arsenal, số 17 bên phía "Quỷ đỏ" chơi kém sắc.

Fred anh 5

Trang ESPN chấm cho Fred chỉ 6 điểm sau trận đấu. Số điểm này được cho rằng vẫn khá cao so với những gì cựu tiền vệ Shakhtar Donetsk thể hiện. Pha sút phạt "tệ chưa từng có" của cầu thủ này cũng trở thành trò cười cho cộng đồng mạng.

Fred anh 6

Tài khoản Yusuf mỉa mai: “Chỉ cần nhìn thấy quả bóng từ cú đá phạt của Fred là biết nó bay qua nhà tôi".

Fred anh 7

Kết thúc 90 phút thi đấu, MU thua Arsenal 0-2. Kết quả này khiến "Quỷ đỏ" lỡ cơ hội áp sát top 4. Còn Arsenal vươn lên vị trí thứ 10. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của "Pháo thủ" dưới thời tân HLV Mikel Arteta.

Fred anh 8

Arsenal thắng Man Utd 2-0 tại Emirates

Với lối chơi tấn công rực lửa, Arsenal đánh bại Man Utd 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 21 Ngoại hạng diễn ra rạng sáng 2/1.

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm