Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm cầu thủ Man Utd sau trận thắng ở cúp châu Âu

Màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ Mason Greenwood và tiền vệ Fred giúp Man Utd khởi đầu khá suôn sẻ ở Europa League.

cham diem Man Utd anh 1
Thủ môn người Argentina có ngày thi đấu nhẹ nhàng khi những cú dứt điểm của đội khách Astana đều không quá nguy hiểm.
cham diem Man Utd anh 2
Dalot chơi tự tin, thường xuyên dâng cao hỗ trợ mặt trận tấn công. Sao trẻ người Bồ Đào Nha gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Astana bằng tốc độ và những tình huống căng ngang, tạt bóng đầy khó chịu.
cham diem Man Utd anh 3
Không phải chịu quá nhiều áp lực, nhưng Phil Jones vẫn khiến CĐV MU lo lắng vì những pha xử lý thiếu chắc chắn mỗi khi đối mặt với tiền đạo đội khách.
cham diem Man Utd anh 4
Tuanzebe có màn trình diễn tốt trong lần đầu đá chính mùa này. Cầu thủ sinh năm 1997 thực hiện 8 pha không chiến thành công và chuyền chính xác 92%.
cham diem Man Utd anh 5
Rojo có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công hơn phòng ngự. Cựu cầu thủ Sporting thường xuyên xuất hiện trên phần sân đối phương và liên tục thực hiện những đường chuyền đặt tiền đạo vào vị trí thuận lợi. Tuy nhiên, Rashford và Greenwood đều không thể tận dụng.
cham diem Man Utd anh 6
Fred là người thực hiện nhiều đường chuyền nhất (136 lần), đạt tỷ lệ chính xác 94%. Bên cạnh đó, tiền vệ trị giá 52 triệu bảng còn là người thu hồi bóng nhiều nhất (15 lần), tạo ra 3 cơ hội, sút trúng khung gỗ một lần và là chủ nhân của pha kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn ở phút 73.
cham diem Man Utd anh 7
Tiền vệ kỳ cựu người Serbia có trận đấu tròn vai. Anh hoàn thành nhiệm vụ đánh chặn nhưng không giúp ích nhiều cho mặt trận tấn công.
cham diem Man Utd anh 8
Mason Greenwood chuyền chính xác lên đến 94%, tung 4 cú sút và một trong số đó trở thành bàn thắng mang về 3 điểm cho MU ở trận ra quân tại Europa League.
cham diem Man Utd anh 9
Cháu họ của Luis Nani có trận đấu khá tốt với tỷ lệ chuyền chính xác 92% cùng 2 pha qua người thành công.
cham diem Man Utd anh 10
Cầu thủ trẻ người Hà Lan không để lại nhiều dấu ấn và bị thay ra ở phút 68. Trong quãng thời gian trên sân, Chong để mất bóng đến 4 lần và chuyền chính xác 80%.
cham diem Man Utd anh 11
Tiền đạo số 10 của MU gây thất vọng khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội, ngay cả khi trước mặt chỉ còn thủ môn Eric.
cham diem Man Utd anh 12
Đội hình ra sân của Man Utd trong trận thắng 1-0 trước Astana ở bảng L Europa League. Đồ họa: Minh Phúc.
Huyền thoại MU chê Rashford chưa đủ sức thay Lukaku Paul Scholes lên tiếng chỉ trích MU khi để Romelu Lukaku ra đi mà không có sự thay thế xứng đáng. Ông cho rằng Marcus Rashford vẫn còn thiếu sự điềm tĩnh trong lối chơi.

Greenwood đi vào lịch sử sau màn giải cứu Man Utd

Tiền đạo trẻ người Anh lập kỷ lục sau bàn thắng mang về 3 điểm cho MU ở lượt trận đầu vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng 20/9.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm