Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hotboy eSports Việt Nam tại SEA Games 31

Ngoài trình độ chuyên môn, các game thủ chuyên nghiệp như Levi, Sty1e còn gây chú ý nhờ ngoại hình điển trai.

dan hotboy esports viet nam anh 1

Đỗ "Levi" Duy Khánh (GAM eSports) được coi là "Thần rừng" ở giải LMHT Việt Nam. Anh từng được sang Bắc Mỹ, Trung Quốc thi đấu và được coi là người giàu kinh nghiệm nhất VCS. Levi luôn kiểm soát tốt phần rừng của mình và có khả năng đọc bản đồ ấn tượng.

dan hotboy esports viet nam anh 2

Levi còn được yêu mến nhờ ngoại hình điển trai và sự thân thiện. Nét thư sinh của anh thu hút nhiều fan nữ. Tuyển thủ này cũng nói chuyện hài hước trong các buổi giao lưu với người hâm mộ và stream.

dan hotboy esports viet nam anh 3

Mai "Sty1e" Hoàng Sơn (GAM eSports) là tên tuổi đang lên ở LMHT Việt Nam. Anh là xạ thủ hay nhất VCS Mùa Xuân và tỏa sáng trong trận chung kết để giúp GAM lên ngôi vô địch.

dan hotboy esports viet nam anh 4

Chiếc mũi cao là điểm nhấn trên gương mặt của xạ thủ sinh năm 2002. Anh cũng luôn vuốt tóc chỉn chu mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện.

dan hotboy esports viet nam anh 5

Tương tự Sty1e, Võ "Divkid" Thanh Tùng (GAM eSports) cũng sở hữu chiếc mũi cao. Tuyển thủ này còn khiến phái nữ ghen tỵ khi sở hữu làn da trắng. Anh chàng này còn được yêu mến nhờ những màn "trashtalk" vui nhộn.

dan hotboy esports viet nam anh 6

Tại SEA Games 31, Divkid sẽ là xạ thủ dự bị cho GAM. Anh không có phong độ quá tốt ở giải quốc nội. Tuy nhiên, so với các đối thủ ở Đông Nam Á, khả năng của Divkid vẫn vượt trội.

dan hotboy esports viet nam anh 7

Thóng Lai "Bâng" Bâng (Saigon Phantom) được đánh giá là người đi rừng hàng đầu thế giới ở bộ môn Liên Quân Mobile. Anh từng vào đội hình tiêu biểu ở AWC (Arena of Valor World Cup) 2021. Bâng sở hữu kỹ năng rất cao và có thể bể tướng rất rộng.

dan hotboy esports viet nam anh 8

Vẻ ngoài có phần lạnh lùng của Bâng khiến anh thu hút hơn trong mắt nhiều fan nữ. Tại SEA Games 31, Bâng được kỳ vọng giúp Liên Quân Mobile Việt Nam đổi màu huy chương. Cách đây 3 năm, Mocha ZD eSports chỉ giành được huy chương đồng trên đất Philippines.

HCV SEA Games 31 khó thoát khỏi tay LMHT Việt Nam Quản lý và huấn luyện viên của GAM eSports tự tin về đẳng cấp vượt trội của tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam so với các đối thủ ở Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Phong độ yếu kém của các đối thủ LMHT Việt Nam tại SEA Games 31

Trong khi GAM eSports, đại diện Việt Nam, có chuỗi 15 trận thắng ở giải trong nước thì các đối thủ của họ sở hữu phong độ yếu kém.

LMHT Việt Nam đã ở đẳng cấp vượt xa Đông Nam Á

Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra, tấm huy chương vàng SEA Games 31 ở môn Liên Minh Huyền Thoại khó thoát khỏi tay GAM eSports, đại diện Việt Nam.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm