Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hoa hậu, người mẫu gây chú ý ở show hẹn hò

Địa ngục độc thân mùa 2 đang gây chú ý với dàn thí sinh có ngoại hình đẹp. Hai trong số 5 thành viên nữ từng đăng quang cuộc thi hoa hậu.

Dia nguc doc than anh 10

So E là vũ công. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là những anh chàng cao lớn, mạnh mẽ, hào phóng và đáng tin cậy. So E nói thêm điểm hấp dẫn của cô là cười nhiều và biết lắng nghe. Địa ngục độc thân là chương trình hẹn hò nổi tiếng của Hàn Quốc. Mùa 1 thậm chí đưa các thí sinh trở thành ngôi sao, đặc biệt Song Ji A. Ảnh: @e_soi.

Dia nguc doc than anh 13

Yoong Jae đang là chàng trai hot nhất chương trình. Anh được 3 cô gái là So E, Se Jeong và Choi Seo Eun chọn để cùng tới Đảo thiên đường. Tuy nhiên, Yoong Jae từ chối So E và Se Jeong để tới Đảo thiên đường cùng Choi Seo Eun. Yoong Jae tự tin anh là người khỏe nhất trong chương trình. Anh giữ dáng bằng cách tập CrossFit và đi bộ đường dài. Anh yêu thích những phụ nữ thông minh. Qua Địa ngục độc thân, Yoong Jae muốn tìm kiếm mối quan hệ lâu dài. Ảnh: @yoongkda.

Cuốn sách đáng đọc về tình yêu

Vũ điệu yêu của tác giả Hà Mạnh Luân viết về tình yêu của bạn trẻ thôn quê, thành thị. Tình yêu của người bình thường, bất hạnh. Tình yêu của bạn trẻ vùng đồng bằng, miền núi. Có trong tập cả những chuyện tình sau hôn nhân, những trắc trở chông gai, nhưng không ngừng hé lộ cho nhân vật một nghị lực sống vươn tới tương lai đầy thống thiết.

Biên kịch lên tiếng về show hẹn hò bị chỉ trích phản cảm

MC Bomi cho biết Eden, Descendants of Instinct mùa 2 nóng bỏng hơn phần đầu tiên. Biên kịch nói thêm chương trình tuyển được nhiều thí sinh bất chấp tranh cãi.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm