Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn HLV có thể thay Klopp tại Liverpool

Theo Sky Sports, Xabi Alonso, Roberto De Zerbi hay Steven Gerrard có thể khỏa lấp khoảng trống của HLV Jurgen Klopp tại sân Anfield sau mùa 2023/24.

Klopp anh 1

Xabi Alonso cùng Bayer Leverkusen làm nên lịch sử khi chưa thua ở mùa giải này. Hợp đồng của Alonso có điều khoản giải phóng. Nếu một trong ba CLB cũ gồm Real Madrid, Bayern và Liverpool, đưa ra lời đề nghị vào năm 2024, Leverkusen sẽ phải cho ông ra đi. Khi còn là cầu thủ, HLV người Tây Ban Nha khoác áo Liverpool giai đoạn 2004-2009.

Klopp anh 2

Brighton của Roberto De Zerbi là tập thể mang bản sắc riêng. Một CLB trình diễn thứ bóng đá tấn công đầy sôi động và đặc biệt hiệu quả. Đây cũng là cách chơi của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Một HLV được Pep Guardiola khen ngợi rõ ràng đủ năng lực dẫn dắt "The Kop".

Klopp anh 3

Zinedine Zidane rời xa bóng đá kể từ hè 2021. Trong sự nghiệp cầm quân, huyền thoại người Pháp mới chỉ dẫn dắt Real Madrid (2 nhiệm kỳ) nhưng đủ đưa tên tuổi xếp vào danh sách các nhà cầm quân hàng đầu. Liverpool chắc chắn có lý do để cân nhắc bổ nhiệm Zidane.

Klopp anh 4

Luis Enrique đang nắm quyền tại PSG, song được cho không hạnh phúc. Cựu HLV Barcelona được khen ngợi khi có thể xây dựng lối chơi gắn kết, không quá gò bó, hiện đại và truyền sự tự tin cho các cầu thủ. Do đó, Enrique có thể phù hợp với Liverpool.

Klopp anh 5

Mới 36 tuổi, Julian Nagelsmann được coi là một trong những huấn luyện viên trẻ tài năng nhất của bóng đá châu Âu. Song, ông buộc phải rời Bayern Munich vào tháng 3 năm ngoái do không được lòng ban lãnh đạo. Cơ hội tới Liverpool có thể hấp dẫn với Nagelsmann nếu tuyển Đức tiếp tục chơi không tốt ở EURO 2024.

Klopp anh 6

Pep Lijnders là trợ thủ đắc lực của Klopp tại sân Anfield. Nếu muốn di sản của nhà cầm quân người Đức tiếp tục, lãnh đạo "The Kop" có thể cân nhắc bổ nhiệm Lijnders. Vị trợ lý này được đánh giá cao thông qua việc tạo ra các bài tập giúp các cầu thủ làm chủ hệ thống chiến thuật.

Klopp anh 7

Trong bối cảnh Al Ettifaq có phong độ kém, Steven Gerrard khả năng sớm rời Saudi Arabia. Từ lâu, cựu tuyển thủ Anh đã nhắm tới công việc ở đội bóng cũ. Klopp từng khẳng định sớm muộn Gerrard cũng dẫn dắt Liverpool.

Klopp anh 8

Khả năng Jose Mourinho tới Liverpool làm việc khó xảy ra, nhưng không gì là không thể. Sau khi bị AS Roma sa thải, Mourinho vẫn chưa có công việc mới. "The Kop" có thể là một lựa chọn để "Người đặc biệt" cân nhắc nếu nhận được đề nghị.

Klopp đột ngột tuyên bố rời Liverpool vào cuối mùa

Chiều tối 26/1 (giờ Hà Nội), Jurgen Klopp thông báo sẽ rời ghế HLV trưởng Liverpool sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Sự kỳ lạ của tiền đạo giá 100 triệu euro tại Liverpool

Darwin Nunez có giỏi không? Một câu hỏi mang tới sự chia rẽ cho người hâm mộ.

Mane cưới vợ 18 tuổi

Cựu sao Liverpool kết hôn với bạn gái lâu năm Aisha Tamba trong một buổi lễ riêng tư trước thềm CAN Cup 2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm