Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàn em U23 Việt Nam vất vả xoay xở trước kỹ thuật của Quang Hải

Chiều 4/3, Nguyễn Quang Hải và đồng đội ở CLB Hà Nội quay lại tập luyện sau khi trở về từ TP.HCM, nơi họ đã giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải là Siêu cúp Quốc gia.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 1

15h30 chiều 4/3, CLB Hà Nội trở lại tập luyện trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho mùa giải V.League sẽ khai mạc hôm 6/3. Đội bóng thủ đô vừa trở về từ TP.HCM ngày hôm qua. Họ được nghỉ ngơi một ngày trước khi bước ra sân tập. Ở siêu cúp, CLB Hà Nội thắng TP.HCM 2-1.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 6

Những pha xử lý tinh quái cho thấy Quang Hải dường như đã hoàn toàn bình phục. Anh chơi trọn vẹn 2 hiệp đấu tập của CLB Hà Nội. Hiệp một, Hải “Con” đá ở đội dự bị. Hiệp hai, anh chơi cho đội chính. Đây nhiều khả năng cũng là vị trí của Hải trong trận ra quân với Nam Định hôm 7/3.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 7

Việc Quang Hải hoàn toàn bình phục là tin rất vui cho HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam. Hai đội bóng đều đang đối diện với những khó khăn nhân sự khi bộ đôi Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh chấn thương. Trước đó, Quang Hải bị đau nhẹ ở buổi tập ít ngày trước nhưng đã hồi phục rất nhanh cho mùa giải mới.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 8

Hải “Con” có pha đi bóng vượt qua Phí Minh Long trong buổi tập này. Anh chuyền vào bên trong nhưng đồng đội không tận dụng được cơ hội. Mùa này, Hải và đồng đội được nghỉ ngơi nhiều hơn khi CLB Hà Nội không thi đấu AFC Cup. Đến nửa sau của mùa giải, họ mới có thêm một mặt trận là Cúp các CLB Đông Nam Á.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 9

Chấn thương của các hậu vệ sẽ buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải dùng tới hàng loạt tài năng trẻ. Một trong số đó là Bùi Hoàng Việt Anh, người đã tiến bộ nhiều dưới màu áo U23 Việt Nam. Việc các anh lớn không thi đấu cũng tạo cơ hội cho Việt Anh. Mùa trước, cầu thủ này chơi khá tốt khi được cho mượn dưới màu áo Hà Tĩnh, góp phần giúp đội bóng này thăng hạng.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 10

Do Bùi Tiến Dũng đã chia tay CLB Hà Nội, Phí Minh Long trở thành lựa chọn thứ hai trong khung gỗ của đội bóng. Cựu binh U23 Việt Nam vừa gia hạn hợp đồng. Trước đó, một vài đội đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Minh Long nhưng anh vẫn kiên định ở lại đội bóng thủ đô.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 11

CLB Hà Nội sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương khi gặp Nam Định tại Hàng Đẫy hôm 7/3. Mục tiêu của họ mùa này là vô địch V.League, Cúp quốc gia và Cúp các CLB Đông Nam Á.

Công Phượng hay nhất khi không còn quan trọng nhất

Không còn mang áo số 10, không giữ vai trò “số 10”, Công Phượng đang bất ngờ bộc lộ những năng lực chưa từng thấy của anh tại CLB TP.HCM.

Quang Hải ngồi ngoài, CLB Hà Nội bị cầm hòa bởi Viettel

Vắng Quang Hải, CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước Viettel và chấp nhận hòa 1-1 trên sân nhà Hàng Đẫy trong trận đấu tập chiều 19/2.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm