Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàn em Công Phượng thua đậm U18 Mito Hollyhock

Với lực lượng trội hơn hẳn, U18 Mito Hollyhock đã có chiến thắng đậm 4-1 trước U17 HAGL ở trận giao hữu chiều 1/4. Hai đội sẽ còn thi đấu 2 trận nữa trong các ngày 2 và 3/4.


U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock anh 1
Trong chương trình giao lưu, hợp tác bóng đá giữa 2 CLB, đội U18 Mito Hollyhock đã sang Gia Lai để thi đấu 3 trận giao hữu với đội U17 HAGL. Các trận đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tục từ ngày 1 đến 3/4. Trận đầu tiên diễn ra trên sân chính của học viện HAGL-Arsenal JMG.
U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock anh 2
U18 Mito Hollyhock có tuổi đời nhỉnh hơn đối thủ. Họ cũng có thể hình tốt hơn. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, đội bóng cũ của Công Phượng ở Nhật Bản đã vươn lên dẫn trước sau cú penalty thành công.
U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock anh 3
Sau vài phút đầu choáng ngợp, U17 HAGL dần dần lấy lại thế trận, tổ chức nhiều đợt tấn công về phía đối phương. Đến phút 11, Võ Đình Luân quân bình tỷ số 1-1 sau khi thực hiện cú đá penalty thành công.
U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock anh 4
U18 Mito Hollyhock mang sang Việt Nam 16 cầu thủ. Họ trội hơn đàn em của Tuấn Anh, Xuân Trường về mọi mặt đặc biệt ở những pha tranh chấp và dứt điểm. Cũng cần nói thêm, U17 HAGL chủ động giữ chân cho một số cầu thủ để tung ra sân ở trận đấu thứ 2.
U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock anh 5
Lực lượng của U17 HAGL gồm cầu thủ của học viện HAGL-Arsenal JMG kết hợp cùng 9 thành viên của lò Năng khiếu của CLB. Toàn đội đã có chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc tháng 3 vừa qua với 4 trận thắng, 2 trận thua. Đây cũng là lực lượng sẽ được sử dụng tại Giải U19 quốc tế ở Nha Trang sắp tới.
U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock anh 6
Dẫn dắt U17 HAGL là HLV Guillaume Graechen. Ông tỏ ra khá trầm ngâm trên băng ghế chỉ đạo khi chứng kiến sự lấn lướt của đối thủ. Trước khi hiệp 1 khép lại, U18 Mito có thêm một bàn thắng để nâng tỷ số lên 2-1.
U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock anh 7
Sang hiệp 2, đội chủ nhà tung một số trụ cột vào sân. Họ gây sức ép tốt nhưng phối hợp thiếu chính xác ở những pha bóng cuối cùng nên không ghi thêm được bàn nào.
U17 HAGL thua U18 Mito Hollyhock anh 8

Ngược lại, U18 Mito có 2 tình huống phản công để ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1. Ngày mai hai đội sẽ gặp nhau ở trận đấu thứ 2 trên sân Pleiku. Cuộc đối đầu này diễn ra ngay trước trận HAGL - Quảng Nam tại vòng 11 V.League.

 

Công Phượng, Văn Toàn vội vã tập luyện để chuẩn bị cho V.League

Chiều 1/4, Công Phượng cùng 4 đồng đội vừa khoác áo tuyển Việt Nam đã vội vàng ra sân tham gia buổi tập cuối với HAGL để chuẩn bị cho trận gặp Quảng Nam tại vòng 11 V.League.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm