Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' bản 2022

Bộ phim "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" bản mới khai máy với sự tham gia của các diễn viên trẻ Điền Hi Vi, Bạch Băng Khả, Ngao Thụy Bằng, Triệu Thuận Nhiên.

Len nham kieu hoa duoc chong nhu y Dien Hi Vi anh 5

Sina bình luận dàn diễn viên mới gồm các nghệ sĩ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm và bị đánh giá là yếu kém hơn đàn anh, đàn chị. Điền Hi Vi là cái tên được biết đến nhiều nhất, trong khi ba bạn diễn còn lại đều chưa có tiếng tăm, khả năng diễn xuất chưa được kiểm chứng.

Len nham kieu hoa duoc chong nhu y Dien Hi Vi anh 6

Song, vai nữ chính Lý Ngọc Hồ (trước đây được thể hiện bởi Huỳnh Dịch) là nhân vật lém lỉnh, thông minh, giỏi võ. Điền Vi Hi chỉ có nét trẻ thơ, cô không thể hiện được khả năng võ thuật.

Len nham kieu hoa duoc chong nhu y Dien Hi Vi anh 9

Nữ chính thứ hai là Bạch Băng Khả, cô thể hiện vai Đỗ Băng Nhạn (từng được Tiểu Lý Lâm/Lý Giai Lân đóng), một tiểu thư liễu yếu đào tơ, phải gả cho vị tướng quân dũng mãnh nhưng kiệm lời. Bạch Băng Khả sinh năm 2001, hiện là sinh viên Học viện Hý kịch Thượng Hải.

Sao Trung Quốc vướng bê bối đời tư bị phạt nặng

Tại Trung Quốc, các ngôi sao vướng scandal về đời tư bị khán giả tẩy chay và khó quay lại sự nghiệp vì lệnh cấm của các cơ quan quản lý nghệ thuật.

Sạn trong phim của Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Bộ phim "Thả thí thiên hạ" do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đóng chính được đầu tư vào kỹ xảo, cảnh hành động nhưng chưa mang lại hiệu quả.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm