Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên ‘Gara hạnh phúc’ rủ nhau sắm phụ kiện mới

Sau khi đóng máy, dàn diễn viên “Gara hạnh phúc” có lần tái ngộ bất ngờ khi Quỳnh Kool và Ngọc Huyền rủ nhau cùng đi sắm phụ kiện mới.

Xuất hiện trong “Gara hạnh phúc”, Quỳnh Kool và Ngọc Huyền khiến nhiều khán giả yêu thích bởi nét diễn chân thật, tự nhiên. Cả hai có màn hóa thân được đầu tư nghiêm túc khiến ấn tượng về Sơn Ca (Quỳnh Kool) hào sảng và Vân (Ngọc Huyền) ngọt ngào in đậm trong lòng khán giả.

Quỳnh Kool là nữ diễn viên trẻ đã góp mặt rất nhiều trong các bộ phim nổi bật của VTV như “Đừng bắt em phải quên”, “Nhà trọ Balanha”, “Hãy nói lời yêu”, “Anh có phải đàn ông không”. Có thể thấy, hầu hết nhân vật của Quỳnh sở hữu tính cách, hoàn cảnh sống và đối mặt với các vấn đề khác nhau, song nét nữ tính, xinh đẹp luôn là “mẫu số chung” ở tất cả vai diễn này.

Tuy nhiên, đến với “Gara hạnh phúc”, khán giả bất ngờ với vai diễn Sơn Ca của Quỳnh Kool. Không váy đầm thướt tha, không tính cách yểu điệu, Quỳnh Kool đã có cho mình vai diễn “đàn ông” nhất từ trước tới nay: Hành hiệp trượng nghĩa, ăn nói hào sảng, không câu nệ tiểu tiết.

Điều này chứng minh nỗ lực của nữ diễn viên khi quyết tâm làm mới bản thân, thử nghiệm các hình ảnh hoàn toàn khác trước, không đóng khung mình trong một kiểu nhân vật. Cố gắng của Quỳnh Kool được đền đáp khi vai diễn Sơn Ca ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Nhiều cây bút đánh giá đây là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô, ngày càng nâng cao hình ảnh Quỳnh Kool trong mắt khán giả.

Xe may Yamaha anh 3

Quỳnh Kool trở lại với phong cách dịu dàng, nữ tính.

Xa rời màn ảnh nhỏ với hình ảnh mạnh mẽ trong “Gara hạnh phúc”, Quỳnh Kool trở lại phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hàng ngày với váy xòe và giày cao gót. Hình ảnh này càng thể hiện nỗ lực cũng như sự lăn xả của sao nữ khi hóa thân.

Trong khi đó, Ngọc Huyền là một diễn viên trẻ của VTV, cô từng tham gia diễn xuất một số bộ phim như “Những ngày không quên”, “Mặt nạ gương”... Phong cách đời thường lẫn trên màn ảnh của Ngọc Huyền đều mang nhiều nét cá tính, song không mất đi vẻ ngây thơ, dễ thương.

Xe may Yamaha anh 4

Ngọc Huyền là diễn viên trẻ tiềm năng của truyền hình Việt.

Trong “Gara hạnh phúc”, nữ diễn diên sinh năm 1997 thử sức mình với vai Vân mang nặng tâm lý. Vân là cô gái từng bị cưỡng bức và điều đó khiến cô mắc chứng sợ xã hội trong nhiều năm. Sau nay, Vân dũng cảm vượt qua nỗi sợ để dần mở lòng với mọi người, thậm chí xua tan bóng ma quá khứ để dành tình cảm cho Bảo.

Với vai Vân, Ngọc Huyền nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Nhiều người nhận định, nếu như với “Những ngày không quên”, nhân vật Jun khiến cô bị “ghét lây” bao nhiêu thì giờ đây, Ngọc Huyền lại chiếm được cảm tình trong lòng công chúng bấy nhiêu.

“Gara hạnh phúc” đã công chiếu tập cuối, song dàn diễn viên vẫn khiến khán giả hào hứng khi liên tục cập nhật lịch trình cùng với nhau. Mới đây, Ngọc Huyền và Quỳnh Kool khiến fan thích thú khi rủ nhau cùng đi sắm phụ kiện “điệu đà” là chiếc Yamaha Janus hoàn toàn mới màu trắng trẻ trung và năng động.

Hai nữ diễn viên chia sẻ mỗi lần đi quay chụp trong nội thành, cả hai đều sử dụng em Yamaha Janus này vì khả năng vận hành êm ái, cùng nhiều tính năng nổi bật như khóa thông minh, hệ thống ngắt động cơ tạm thời và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực ấn tượng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả có thể xem tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm