Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hậu Miss World thả dáng bên Yamaha Janus

Mới đây, hình ảnh 2 nàng hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Phương Nhi bên xe Yamaha Janus đã nhận về mưa lời khen từ người hâm mộ với sắc vóc “mười phân vẹn mười”.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World Việt Nam 2022 và Nguyễn Phương Nhi - Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2022 trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội sau khi cả 2 bước lên những ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Phong cách đời thường của 2 cô nàng cũng được cộng đồng mạng đặt lên bàn cân.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Hoa hậu Mai Phương ngày càng bận rộn với lịch trình làm việc của mình. Luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy và xinh đẹp, nhiều người không khỏi tò mò về những hình ảnh đời thường của nàng hậu sinh năm 1999. Những hình ảnh gần gũi trong lần xuất hiện gần đây khiến cư dân mạng không khỏi ấn tượng nhan sắc trẻ trung, thần thái “chuẩn” hoa hậu.

Yamaha Janus anh 1

Hoa hậu Mai Phương có phong cách đời thường trẻ trung.

Cô nàng xuất hiện trong bộ ảnh với phong cách đơn giản và gần gũi. Dù trang điểm nhẹ nhàng và trang phục màu trung tính vẫn khiến Mai Phương xinh đẹp và rạng rỡ.

Cô nàng chia sẻ bản thân rất yêu thích việc dạo phố một mình cùng chiếc xe tay ga “ruột”, nên khi có thời gian rảnh, cô thường cùng người “bạn đồng hành” Yamaha Janus dạo quanh phố phường. Cô tâm sự rằng mình “dành hẳn một ngày để xuống phố thư giãn, uống món đồ yêu thích và check-in tại nơi mình yêu”.

Và một trong những lý do khiến cô phải dừng lại và chụp bộ ảnh lưu kỷ niệm, là vì quá yêu thích em Yamaha Janus màu xanh ngọc trendy. Mai Phương cho biết, Janus có thiết kế và màu sắc hợp ý khiến cô phải nhanh chóng “tậu” một em về cho thỏa mãn đam mê. Không những thế, Janus còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là khả năng tiết kiệm xăng tối ưu chỉ 1,87 lít/100 km, phù hợp với những bạn nữ thích rong ruổi nơi quán xá như cô. Hoa hậu đánh giá đây là món phụ kiện “đẹp - độc - đỉnh” mà các bạn nữ nên có.

Theo gót đàn chị, Á hậu Phương Nhi cũng sắm một em Yamaha Janus màu “hắc hường”, xứng danh “fan cứng” BlackPink.

Yamaha Janus anh 4

Á hậu Phương Nhi sở hữu một chiếc xe Yamaha Janus màu “hắc hường”.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp, dễ thương và đầy năng lượng.Một điểm cộng khiến Phương Nhi đến gần hơn với tình yêu của khán giả trẻ là việc cô cũng là fangirl chính hiệu của BlackPink. Á hậu Phương Nhi không ít lần trổ tài dance cover theo các ca khúc của idol và nhận được nhiều lời khen về khả năng vũ đạo. Cô nàng còn bày tỏ niềm yêu mến với idol qua sóng trực tiếp hay biểu cảm đáng yêu khi nhận được card bo góc của thần tượng.

Mới đây, cô đã khoe với mọi người việc tậu chiếc xe tay ga màu đen - hồng sành điệu và trendy. Phương Nhi chia sẻ, cô “rinh” em Yamaha Janus về không chỉ do màu sắc hợp ý, mà còn bởi ấn tượng với những tiện ích của xe như hệ thống ổ khóa thông minh Smartkey, hệ thống Start & Stop System giúp dừng động cơ khi chờ đèn đỏ và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Sự “ưu ái” của Phương Nhi với Yamaha Janus khiến cô nàng thực hiện một bộ ảnh ấn tượng và đăng tải lên mạng xã hội. Chiếc xe vừa là cách cô thể hiện tình yêu với thần tượng, vừa là phương tiện lý tưởng để đi lại.

Cùng đọ sắc với Yamaha Janus, Phương Nhi và Mai Phương đều thể hiện những cá tính riêng. Nếu Mai Phương nữ tính, trẻ trung thì Phương Nhi lại dễ thương và tràn đầy năng lượng. Mọi phong cách của phái đẹp, Yamaha Janus đều có thể “cân” được dễ dàng.

Vlogger Meichan bat mi cach chon xe cung hinh anh

Vlogger Meichan bật mí cách chọn xế cưng

0

Là vlogger được nhiều người yêu mến, Meichan thường xuyên chia sẻ bí kíp trong công việc, học tập. Để tối ưu hóa khả năng quản lý công việc, cô chọn bạn đồng hành là Yamaha Janus.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm