Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ tăng giá mạnh nhất sau mùa 2022/23

Erling Haaland được Transfermarkt định giá ngang với Kylian Mbappe (180 triệu euro).

Haaland tang gia anh 1

Alexis Mac Allister (Liverpool, 42 triệu euro lên 65 triệu euro): Mac Allister là cầu thủ tăng giá mạnh nhất thế giới sau mùa giải 2022/23. Liverpool đã nhanh tay sở hữu nhà ĐKVĐ World Cup thông qua điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá chưa đến 40 triệu euro. Tại Anfield, Mac Allister được trao chiếc áo số 10 kèm lời hứa đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp.

Haaland tang gia anh 2

Moises Caicedo (Brighton, 55 triệu euro lên 75 triệu euro): Đối tác của Mac Allister tại Brighton mùa trước, Caicedo cũng có mùa giải thăng hoa và đứng trong hàng ngũ tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League. Báo chí Anh cho biết, Man United đang để mắt đến Caicedo và sẵn sàng chi khoản tiền lớn để đưa anh đến Old Trafford.

Haaland tang gia anh 3

Alexander Isak (Newcastle, 50 triệu euro lên 70 triệu euro): Isak vừa có màn thể hiện tốt (10 bàn, 1 kiến tạo) để giúp Newcastle giành vé dự Champions League đầu tiên sau 20 năm. Anh được coi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của đội chủ sân St James' Park mùa giải tới.

Haaland tang gia anh 4

Evan Ferguson (Brighton, 10 triệu euro lên 20 triệu euro): Tiền đạo 18 tuổi tiến bộ vượt bậc ở mùa giải 2022/23 với 19 lần ra sân tại Premier League, ghi 6 bàn, kiến tạo 2 lần.

Haaland tang gia anh 5

Pervis Estupinan (Brighton, 19 triệu euro lên 32 triệu euro): Dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto De Zerbi, Brighton trở thành đội bóng đáng xem bậc nhất tại Ngoại hạng Anh. Dàn cầu thủ dưới trướng HLV người Italy cũng tăng giá mạnh mẽ và Estupinan là một trong số đó. Hậu vệ trái người Ecuador vừa có mùa giải thành công với 35 lần ra sân, ghi 1 bàn và kiến tạo 5 lần.

Haaland tang gia anh 6

Michael Olise (Crystal Palace, 27 triệu euro lên 38 triệu euro): Màn trình diễn thăng hoa của cầu thủ trẻ người Pháp (2 bàn, 11 kiến tạo) giúp "Đại bàng xanh" hoàn thành mục tiêu trụ hạng tại Premier League mùa giải vừa qua.

Haaland tang gia anh 7

Julio Enciso (Brighton, 11 triệu euro lên 22 triệu euro): Cầu thủ sinh năm 2004 ra sân 20 lần tại Premier League mùa vừa qua, ghi 4 bàn và góp 2 pha kiến tạo. 2 trong số 4 bàn thắng của sao trẻ người Paraguay được anh ghi vào lưới Man City, Arsenal.

Haaland tang gia anh 8

Erling Haaland (Man City, 170 triệu euro lên 180 triệu euro): Sau khi tăng 10 triệu euro, Haaland trở thành cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, ngang với Kylian Mbappe của PSG.

Haaland đáp trả cổ động viên từng chế giễu Man City Trong buổi lễ ăn mừng ở một hộp đêm hôm 13/6, Erling Haaland trêu chọc những cổ động viên từng chế giễu Man City khi nửa xanh thành Manchester chưa vô địch Champions League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Arsenal đạt thỏa thuận với ngôi sao trị giá 48 triệu euro

Arsenal tự tin thuyết phục Ajax bán Jurrien Timber trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

PSG hạ giá bán Mbappe

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bán Mbappe với giá 200 triệu euro thay vì 250 triệu euro như trước.

5 'bom tấn' trăm triệu euro có thể được kích nổ trong hè này

Kylian Mbappe, Harry Kane, Victor Osimhen... nhiều khả năng sẽ có bến đỗ mới sau mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm