Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ rớt giá mạnh nhất hiện nay

Theo Transfermarkt, có tới 4 ngôi sao MU nằm trong top 10 cầu thủ bị giảm giá trị chuyển nhượng nhiều nhất, tính từ tháng 7/2023 tới nay.

MU anh 1

Hiện tại, Transfermarkt định giá Antony ở mức 23 triệu bảng, giảm 27 triệu bảng so với hè năm ngoái (tương đương 53,3% giá trị). Kể từ khi cập bến Old Trafford, chân sút người Brazil chơi không đạt yêu cầu. Tính riêng ở mùa này, Antony "tịt ngòi" tại Premier League với 0 bàn, 0 kiến tạo.

MU anh 2

Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham giảm tới 55,6% giá trị, tức 21 triệu bảng. Anh từng được định giá 38 triệu bảng, giờ chỉ còn 17 triệu bảng.

MU anh 3

Wesley Fofana lúc này chỉ có giá 27 triệu bảng, giảm 18 triệu bảng trong khoảng 8 tháng qua. Fofana là bản hợp đồng đắt giá nhất Chelsea hè 2022 (70 triệu bảng). Tuy nhiên, trung vệ người Pháp bị chỉ trích vì hay mắc sai lầm và khả năng tập trung kém. Từ tháng 7/2023 tới nay, Fofana chưa đá một trận nào cho "The Blues" do chấn thương.

MU anh 4

Pedri vẫn là cầu thủ có giá. Hiện tại, giá trị thị trường của tiền vệ này ở mức 68 triệu bảng. Dù vậy, chấn thương khiến ngôi sao của Barcelona giảm 17 triệu bảng, tương đương 20% giá trị.

MU anh 5

Marcus Rashford không còn là chính mình ở mùa giải này. Anh hiện được Transfermarkt định giá 51 triệu bảng, giảm 17 triệu bảng so với hè 2023. Nếu không cải thiện phong độ, Rashford nguy cơ bị gạch tên khỏi danh sách tuyển Anh dự EURO 2024.

MU anh 6

PSG chấp nhận bỏ ra 86 triệu bảng để chiêu mộ Kolo Muani từ Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp chưa đáp ứng được kỳ vọng. Đến nay, anh mới ghi 6 bàn sau 21 trận ở Ligue 1. Muani hiện có giá 51 triệu bảng, giảm 17 triệu bảng so với lần định giá gần nhất của Transfermarkt.

MU anh 7

Hè 2023, MU bỏ ra 60 triệu bảng để mang về một cầu thủ thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Từng là một trong những tài năng lớn của nước Anh, Mason Mount dần sa sút và hiện chỉ còn được định giá 34 triệu bảng. Anh giảm tới 17 triệu bảng giá trị kể từ tháng 7/2023.

MU anh 8

Joao Cancelo đang tìm lại được phong độ trong màu áo Barcelona. Dù vậy, giá trị của anh chỉ còn ở mức 25 triệu bảng. Giá trị của cầu thủ người Bồ Đào Nha giảm 17 triệu bảng kể từ khi chia tay Man City dưới dạng cho mượn.

MU anh 9
Từng là một trong những cầu thủ đắt nhất thế giới, Joao Felix giờ chỉ còn được định giá 25 triệu bảng. Mức giảm của chân sút người Bồ Đào Nha trong 8 tháng qua là 17 triệu bảng.
MU anh 10

Giá trị của Jadon Sancho giờ chỉ còn ở mức 21 triệu bảng. Màn trình diễn mờ nhạt cùng việc bị đình chỉ thi đấu do "bật" HLV Erik ten Hag tại MU là nguyên nhân chính khiến giá trị của tuyển thủ Anh giảm tới 17 triệu bảng trong thời gian qua.

MU là đội bóng kỳ lạ nhất Premier League

"Quỷ đỏ" trông giống một đội bóng đua trụ hạng, tuy nhiên vẫn đang nằm trong top đầu Premier League.

Sao MU mắc sai lầm khó tha thứ

Aaron Wan-Bissaka được xem như tội đồ khiến MU đánh mất chiến thắng trước Brentford ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Ngả mũ trước Sergio Ramos

Trung vệ Sergio Ramos đánh dấu cột mốc 38 tuổi theo cách rất ngọt ngào, anh ghi bàn giúp Sevilla đánh bại Getafe thuộc vòng 30 La Liga hôm 30/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm